Du lịch

Những mỏm đá sống ảo ảo diệu nhất Việt Nam, như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh

Chụp ảnh check-in tại những mỏm đá sống ảo ở các địa điểm dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào chốn "bồng lai tiên cảnh".

Mỏm đá trên đỉnh Lảo Thẩn

Mỏm đá trên đỉnh Lảo Thẩn với view ngắm biển mây bồng bềnh. Ảnh: Trương Thành Tâm

Lảo Thẩn là một ngọn núi thuộc xã vùng cao Y Tý của huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Băng qua những cung đường núi hiểm trở lên đến đỉnh, bạn chắc chắn sẽ choàng ngợp bởi khung cảnh biển mây trắng bồng bềnh tại đây. Đặc biệt, trên đường đi lên đỉnh Lảo Thẩn, bạn còn bắt gặp một mỏm đá sống ảo tuyệt đẹp. Mỏm đá này nằm ở gần điểm hạ trại trên đường trekking núi và nó nằm ở độ cao 2400m so với mực nước biển.

Ảnh: linh_oc_xu

Để sở hữu ảnh check-in tại mỏm đá này, bạn cần di chuyển cẩn thận vì nó có địa hình khá phức tạo, hiểm trở. Tuy nhiên hầu hết các bức ảnh chụp tại đây chắc chắnkhiến bạn cảm thán bởi khung cảnh ngỡ như chốn 'bồng lai tiên cảnh'.

Mỏm đá trên đèo Mã Pí Lèng

Mỏm đá tại đèo Mã Pí Lèng với view ngắm thiên nhiên hùng vỹ. Ảnh: Sưu tầm

Hà Giang nổi tiếng với đèo Mã Pí Lèng - một trong "tứ đại đỉnh đèo" huyền thoại. Cung đường di chuyển trên đèo Mã Pí Lèng có vô vàn góc sống ảo tuyệt đẹp dành những ai ham mê xê dịch. Đặc biệt, trên đèo Mã Pí Lèng có một mỏm đá sống ảo với view ngắm toàn cảnh đồi núi thiên nhiên trập trùng vô cùng đẹp.

Ảnh: Tram Nguyen

Mỏm đá nằm ở gần khu vực đài tưởng niệm Thanh niên xung phong, ở phía sâu trong một con đường chạy thẳng từ đài tưởng niệm. Mỏm đá nằm ở trên đỉnh của một tảng đá vì vậy bạn cần di chuyển cẩn thận lên bởi đường dốc đứng với một bên là vực còn một bên là đá.

Mỏm đá trên đỉnh Pha Luông

Mỏm đá sống ảo là địa điểm nổi tiếng thu hút những bạn trẻ mê xê dịch trên đỉnh Pha Luông. Ảnh: rubycharmm

Đỉnh Pha Luông được biết đến là nóc nhà của Mộc Châu và luôn là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều phượt thủ cũng như các bạn trẻ ham mê xê dịch. Khi leo lên đến đỉnh Pha Luông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ bên dưới. Đồng thời trên đây cũng có một trong những mỏm đá sống ảo vô cùng nổi tiếng mà bất cứ ai đến đây cũng đều check-in.

Ảnh: thuongdinh97

Đứng trên mỏm đá sống ảo Pha Luông, vào những ngày thời tiết đẹp trời, bạn có thể may mắn sở hữu những bức ảnh với biển mây trắng xóa và bầu trời xanh trong vắt. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng giúp bạn sở hữu bức ảnh ngàn like.

Mỏm đá đầu rùa tại Tà Xùa

Mỏm đá đầu rùa trên đỉnh Tà Xùa với view ngắm rộng mênh mông một vùng trời xanh ngát. Ảnh: teresa.tranhanh

Trên đỉnh Tà Xùa cũng có một mỏm đá sống ảo có hình đầu rùa với kích thước siêu to được nhiều phượt thủ yêu thích. Tuy nhiên, để đến được mỏm đá đầu rùa tại Tà Xùa, bạn có thể sẽ cần tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức để chinh phục cung đường trekking tại nơi đây.

Ảnh: Sưu tầm

Nhưng khi đã lên được đến đỉnh và đứng trên mỏm đá đầu rùa, bạn có thể cảm nhận được khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ của núi non và biển mây nơi đây. Nếu có cơ hội, hãy thử một lần chinh phục đỉnh Tà Xùa để chiêm ngưỡng khung cảnh kỳ bí của những rừng rêu cổ thụ và check-in tại mỏm đá đầu rùa nhé.

Mỏm đá cụ rùa tại Đà Nẵng

Mỏm đá cụ rùa Đà Nẵng sở hữu view ngắm thiên nhiên và biển xanh ngát. Ảnh: vicky.nguyen201

Không chỉ miền Bắc mới sở hữu những mỏm đá sống ảo tuyệt đẹp, mà ở miền Trung cũng có một mỏm đá cụ rùa vô cùng độc đáo tại Đà Nẵng. Mỏm đá cụ rùa nằm ở bên trong một quán cafe trên đường di chuyển tại đèo Hải Vân. Đứng tại mỏm đá này, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên của rừng cây và biển ở phía xa. Kích thước của mỏm đá này cũng khá to và nằm ở độ cao 500m nên có thể di chuyển ra khá dễ dàng và không quá nguy hiểm.

Ảnh: iamchangg_htt

Mỏm đá trên núi Bà Đen

Mỏm đá đầu rùa trên đỉnh núi Bà Đen là nơi thu hút rất nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh. Ảnh: 1993thinh

Gần đây một mỏm đá sống ảo trên núi Bà Đen, Tây Ninh mới được phát hiện cũng đã gây sốt trong cộng đồng mê xê dịch. Trải qua cung đường trekking để lên đến đỉnh núi, bạn sẽ bắt gặp mỏm đá có hình đầu rùa nổi bật. Đứng trên mỏm đá này, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh núi rừng xanh ngát, đồng thời có thể check-in, chụp ảnh những bức ảnh độc nhất vô nhị.

Ảnh: so_theadventurebegins

Việc trải nghiệm cung đường trekking trên núi Bà Đen cũng như check-in tại mỏm đá này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác biệt và mới lạ.

Tác giả: Thảo Ngọc

Nguồn tin: travelmag.vn

  Từ khóa: mỏm đá , sống ảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP