Đẹp

Những màu tóc được nam giới yêu thích trong mùa hè

Xám bạc, nâu cam đều là những màu tóc nhuộm trẻ trung dành cho nam giới trong mùa hè năm nay.

Xám bạc: Đây là gam màu được nam giới ưa chuộng nhất vào mùa hè. Màu xám pha trộn nhiều ánh bạc là sắc thái ấn tượng nhất. Gam màu phù hợp với các màu da khác nhau, cũng như giúp tăng thêm vẻ nam tính trên gương mặt.

Sắc thái xám bạc mang đến vẻ cá tính khi diện cùng những set đồ đơn giản như áo thun, sơ mi trắng hay quần jeans slim-fit. Nhược điểm của màu nhuộm chính là khiến mái tóc dễ khô cứng, do phải sử dụng nhiều thuốc tẩy.

Nâu thuần: Những quý ông sành điệu không thể bỏ qua màu tóc nâu thuần. Đây là sắc thái không trộn lẫn với bất kỳ gam màu nào, phù hợp với những chàng trai sở hữu làn da tông ấm.

Tông nâu thuần giúp hình ảnh của phái mạnh trông nam tính hơn, khi diện cùng những trang phục như áo khoác da, sơ mi kẻ ô, áo thun đơn giản...

Nâu cam: Đây là màu tóc đặc biệt dành cho các chàng trai yêu thích sự trẻ trung. Vẻ năng động, sành điệu chính là yếu tố nổi bật của tông màu này. Nâu cam thể hiện vẻ khác biệt, giúp gương mặt tươi sáng hơn.

Màu tóc nâu cam hợp với những người có làn da sáng. Sắc thái dễ dàng kết hợp cùng trang phục mang cảm hứng sporty chic.

Đen: Một mái tóc đen sẽ mang lại cho các quý ông sự thanh lịch, nam tính. Gam màu này luôn nhận được sự ưa chuộng trong mỗi mùa mốt. Sắc thái phù hợp với mọi loại da, cũng như dễ dàng kết hợp cùng bất cứ trang phục nào.

Màu tóc đen tôn lên những đường nét mạnh mẽ trên gương mặt, cũng như thể hiện sự chững chạc của các chàng trai. Theo chuyên gia tạo mẫu, sắc thái không kén chọn màu da, thích hợp với nhiều kiểu dáng tóc khác nhau.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: màu tóc , nam giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP