Đẹp

Những kiểu tóc đẹp và chất chuẩn soái ca cho các bé nam

Đối với các bé gái thì chọn kiểu tóc đáng yêu thì vô vàn cách, nhưng với các bé nam thì giúp con yêu “chuẩn soái ca” thì không phải mẹ nào cũng biết. Hãy tìm hiểu ngay những kiểu tóc sành điệu dưới đây để giúp con yêu trở nên soái hơn bao giờ hết nhé!

Để chọn được kiểu tóc xinh điệu cho bé gái thì có vô vàn cách, nhưng với các bé nam thì không phải mẹ nào cũng biết. Hãy tìm hiểu ngay những kiểu tóc sành điệu dưới đây để giúp con yêu trở nên soái ca hơn bao giờ hết nhé!

Kiểu tóc undercut phù hợp cho bé nam hè 2018

Kiểu tóc undercut không những là kiểu mà cánh mày râu hay thích mà ngay cả những chàng trai nhí của chúng ta cũng hết sức hợp. Kiểu tóc này giúp các bé trở nên đáng yêu hơn, cá tính hơn, phong cách hơn và quan trọng là đẹp trai và ra chất soái ca hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc nay các mẹ có thể nuôi dài phần mái và vuốt keo cho con trai. Nhìn các bé nhí trong không khác mấy anh chàng soái ca châu Âu là mấy. Các mẹ cứ thử xem nhé, sẽ bất ngờ lắm đó!

Kiểu vuốt này khiến các bé trông bảnh hơn, thu hút mọi ánh nhìn hơn bao giờ hết. Không những thế, nó còn khiến con trai bạn trở nên trưởng thành hơn, chững chạc hơn dưới ánh nhìn của mọi người.

Kiểu tóc cắt tỉa rối khiến bé soái theo kiểu lãng tử

Khác với kiểu tóc undercut, kiểu tóc tỉa rối đẹp mắt này khiến bé trai trở nên vô cùng lãng tử. Không những thế kiểu tóc này còn khiến các mẹ dễ dàng phối đồ cho bé. Từ trang phục thể thao, trang phục cá tính, vest hay bất kỳ trang phục nào cũng dễ dàng kết hợp với kiểu tóc này.

Với những bé da trắng, khuôn mặt bầu bĩnh thì đây quả là kiểu tóc phù hợp. Nhìn bé không những vừa có vẻ dễ thương, đáng yêu của tuổi con nít, lại vừa có nét lãng tử, hotboy như các mỹ nam Hàn Quốc vậy!

Kiểu tóc đầu đinh đẹp, tiện lợi siêu ngầu

Mùa hè nóng bức thì đây cũng là một trong những kiểu tóc hợp lý để các mẹ lựa chọn cho con mình. Kiểu tóc đẹp vừa đem lại sự tiện lợi, mát mẻ, không cầu kỳ vừa đem lại sự cool ngầu cho các con. Kiểu tóc vừa dễ dàng, sạch sẽ vào ngày hè lại không kém phần sành điệu cho các bé.

Kiểu tóc mái dài uốn xoăn đầy phong cách

Với những chàng trai nhí có mái tóc dài thì các mẹ có thể lựa chọn cách cắt cho bé kiểu tóc có mái dài uốn xoăn này. Vừa giúp bé thể thiện phong cách, vừa nổi bật và hơn nữa là giúp bé trở nên chuẩn soái ca hơn.
Kiểu tóc này ôm lấy gương mặt, không chỉ tôn lên vẻ ngoài chuẩn soái ca mà còn mang đến nét lém lỉnh ngộ nghĩnh linh hoạt của trẻ thơ.

Kiểu tóc đầu nấm ngộ nghĩnh cho bé trai đáng yêu

Nếu các mẹ muốn con mình vừa mang kiểu đáng yêu, dễ thương, vừa muốn con trông soái soái 1 chút thì đây đích thị là kiểu tóc hợp nhất dành cho con bạn. Kiểu tóc đầu nấm ngộ nghĩnh này sẽ giúp những chàng trai nhí đáng yêu hơn bao giờ hết.

Kết hợp với những phụ kiện khác như kính mắt to tròn, bé sẽ đốn tim mọi ánh nhìn cho coi

.

Tác giả: Khánh Quỳnh (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: kiểu tóc , soái ca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP