Đẹp

Những kiểu tóc của Meghan Markle trước khi trở thành con dâu Hoàng gia

Công nương Meghan Markle thay đổi hình ảnh từ quý cô gợi cảm với tóc uốn xoăn bồng bềnh đến cá tính, trẻ trung trong mẫu tóc tết cổ điển pha hiện đại.

Năm 2005, khi bước sang tuổi 23, Meghan Markle sở hữu mái tóc dài đen tuyền đặc trưng. Thời điểm này, vợ hoàng tử Harry hướng đến hình ảnh năng động, trẻ trung. Cô mặc áo phông đen logo và đội mũ lưỡi trai đồng điệu.

Chỉ sao một năm, nữ diễn viên tiềm năng của Hollywood chuyển sang hình ảnh gợi cảm với mái tóc uốn xoăn bồng bềnh cùng đầm khoét ngực sâu tại buổi phỏng vấn trên kênh NBC, trước khi đảm nhận vai diễn trong series phim truyền hình Suits .

Hình ảnh của Markle thay đổi liên tục. Nngười đẹp sinh năm 1981 khoe mái tóc cá tính được cắt ngắn và duỗi thẳng sau 4 năm. Tuy vậy, phong cách trang điểm và ăn mặc của cô vẫn hướng đến sự gợi cảm.

Giới mộ điệu khen ngợi diện mạo mới của Markle khi xuất hiện với mái tóc bóng loáng uốn xoăn mềm mại. Cô có mặt tại bữa tiệc tối của tổ chức tôn giáo Anti-Defamation League cách đây nhiều năm. "Khi cảm thấy tóc mình không được khỏe mạnh, tôi sẽ xịt một chút dưỡng ẩm để vào nếp trở lại", Markle nói với Birchbox.

Năm 2012, diễn viên cao 1,71 m khoe vẻ cá tính tại lễ cưới với mái tóc đuôi ngựa cột thấp cổ điển. Cô nàng diện trang phục lấp lánh và sử dụng màu mắt tím để làm tăng vẻ kiêu sa trong đêm tiệc.

Kiểu tóc búi cổ điển của Nữ công tước xứ Sussex năm 2013 không được đánh giá cao. Giới mộ điệu nhận xét Markle trông già hơn nhiều tuổi khi kết hợp với trang phục có chất liệu dày dặn.

Đến tham sự show diễn thời trang năm 2014, nữ diễn viên xinh đẹp khác lạ với mái tóc tỉa layer kết hợp bỏ luống ôm sát mặt. Gợi ý này sẽ giúp những bạn nữ có khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa trông thon gọn, thanh tú hơn nhưng vẫn giữ được nét cá tính.

Markle phá cách bằng mái tóc tết cổ điển pha hiện đại trong sự kiện thời trang Miu Miu năm 2014. Đây là lần đầu tiên cũng là lần duy nhất công chúng được chiêm ngưỡng Markle trong mái tóc này.

Kiểu tóc uốn gợn nhẹ nhàng thả một bên vai được xem là hình ảnh đặc trưng của Công nương Anh. Màu son đỏ và bộ vest khoét sâu tô điểm thêm vẻ quyến rũ của nữ diễn viên.

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Meghan Markle , kiểu tóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP