Cuộc sống

Những kiểu đàn ông phụ nữ nên tránh xa, kẻo hối hận không kịp

Bạn có thể làm ăn, kết bạn với những người đàn ông này nhưng hãy nhớ đừng có bất kỳ liên hệ tình cảm gì với anh ta bởi bạn sẽ chỉ tự chuốc họa vào thân mà thôi.

Không bao giờ nói xin lỗi

Đàn ông cần có bản lĩnh nói lời xin lỗi khi đã làm sai. Ảnh minh họa

Người đàn ông bản lĩnh thực sự sẽ dám làm, dám chịu, dám sai dám nhận dám sửa. Với họ, lời xin lỗi là vô cùng quan trọng, vừa giữ thể diện cho đối phương, vừa giữ phẩm giá của họ, và cũng để duy trì mối quan hệ của 2 người. Vốn dĩ, trong một câu chuyện, nếu họ là người sai, họ không có tư cách để nổi giận, ép buộc người khác.

Ngược lại, người đàn ông không bao giờ xin lỗi, họ là người ích kỷ và chỉ nghĩ đến lợi ích của chính họ. Anh ta yêu bản thân quá mức, trong tình yêu rất thiếu tinh tế, trong công việc bụng dạ hẹp hòi.

Đàn ông không biết lắng nghe

Lấy nhau để cùng nhau chia sẻ buồn vui. Nhưng nếu người chồng cứ im im lặng lặng, luôn quyết định mọi việc âm thầm. Không thấu hiểu cho nỗi lòng của vợ. Thì người đàn ông này chỉ mang lại cho các nàng nỗi buồn mà thôi.

Tính gia trưởng

Phụ nữ sống cùng người đàn ông gia trưởng, chẳng khác nào bị giam cầm trung một cuộc hôn nhân không tự do. Anh ta luôn muốn kiểm soát bạn về mọi thứ, áp đặt suy nghĩ lên bạn, không bao giờ cảm thông, lắng nghe. Thậm chí, để đàn áp, ép bạn phải nghe theo mình, anh ta có thể dùng đến bạo lực.

Người đàn ông gia trưởng, dù một lòng một dạ yêu bạn, nhưng khó có thể khiến bạn hạnh phúc. Bởi anh ta xem trọng cái tôi của bản thân nhiều hơn.

Vô tâm với hôn nhân

Chàng không hiểu nhiều về bạn, không biết bạn thích gì, vui buồn vì điều gì. Chàng bỏ mặc bạn đi tìm thú vui với bạn bè, công việc. Chàng chỉ biết cho bạn tiền, cho bạn đồ đẹp,... nhưng không đi chơi cùng bạn, không hâm nóng hôn nhân. Như vậy chẳng khác bạn, bạn bị gạt qua bên lề.

Đặt nặng quá nhiều về tiền bạc, vật chất

Một mối quan hệ sẽ phần nào rơi vào căng thẳng, tù túng khi người đàn ông đặt quá nặng vấn đề tiền bạc, vật chất. Đàn ông thật ra rất đơn giản, nếu họ đặt tâm ở đâu, sẽ dốc tiền vào đó: Hôn nhân, nhất định phải rõ ràng về chuyện tiền bạc, đừng dại nghe những lời đường mật, cũng cẩn thận kẻo bị lợi dụng.

Đàn ông có thể không giàu, nhưng không tiếc gì cho bạn, không khiến bạn mất mặt, nhất định là người đàn ông tử tế, thật lòng thật dạ yêu thương bạn.

Tác giả: Minh Khôi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP