Xe

Những chiếc xe được phái đẹp ưa chuộng: Điểm danh toàn xe sang, giá tiền tỉ

Với phái đẹp, một chiếc xe phù hợp không chỉ ở kiểu dáng đẹp mà nó còn phải thể hiện được phong cách cá nhân của mình.

Dưới đây là top 5 chiếc xe được phái đẹp bình chọn nhiều nhất tại trang tin Topspeed.

Lamborghini Huracan

Lamborghini Huracan (cuồng phong) ra đời để thay thế cho người tiền nhiệm Gallardo đã có tuổi đời hàng thập kỷ, cũng là mẫu xe thành công nhất của hãng siêu xe Italy. Siêu xe trang bị động cơ 5,2 lít V10 cho công suất 610 mã lực với mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Đặc biệt, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h sau 3,2 giây; từ 0-200km/h sau 9,9 giây.

Lamborghini Huracan là mẫu siêu xe được phái đẹp ưa chuộng nhất. Ảnh: Lamborghini Việt Nam

Chiếc siêu xe này được phái đẹp ưa chuộng vì đường nét mềm mại, gợi cảm, thanh lịch, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ khi nhìn chính diện.

Ferrari Portofino

Red Dot Award 2018 đã vinh danh dòng xe Ferrari Portofino là mẫu siêu xe ấn tượng nhất bởi diện mạo đầy tính thẩm mỹ, thời trang và những trải nghiệm vận hành bậc nhất dành cho người dùng. Nhờ khối động cơ vận hành mạnh mẽ mà chiếc siêu xe này có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 320km/h, là mẫu siêu xe có khả năng bứt tốc hoàn hảo bậc nhất.

Ferrari Portofino có diện mạo đầy tính thẩm mỹ, thời trang. Ảnh: Ferrari Việt Nam

Phái đẹp ưa chuộng chiếc siêu xe này vì nó mang đến cảm giác lái hoàn hảo, linh hoạt, phấn khích và êm ái mà không nhiều dòng siêu xe làm được.

Porsche 911 Turbo S

Mang trong mình những kinh nghiệm quý giá và tuổi đời lâu nhất thế giới, Porsche 911 Turbo S được ví von như biểu tượng của sự bất diệt trong ngành công nghiệp ôtô nước Đức.

Trải qua hơn 7 thế hệ với hơn nửa thế kỷ tồn tại, chiếc siêu xe này vẫn luôn giữ được nét thiết kế hiện đại mà không “hòa tan” với bất kỳ trào lưu đương thời nào.

Porsche 911 Turbo S là biểu tượng của sự bất diệt trong ngành công nghiệp ôtô nước Đức. Ảnh: Porsche Việt Nam

Không những thế, chiếc siêu xe này còn trở thành chuẩn mực xe sang mà các đối thủ khác phải “kính nể”, là đối thủ xứng tầm với những mẫu xe “máu mặt” như Mclaren 570S và Audi R8.

Chevrolet Corvette C7 Z06

Corvette Z06 có thiết kế tuyệt đẹp mang đậm chất siêu xe thể thao Mỹ và nhận được sự yêu thích, mong muốn sở hữu của nhiều tay chơi. Chiếc siêu xe này có thiết kế nội thất sang trọng và ngày càng hoàn thiện hơn với đủ các hệ thống giải trí, hướng đến người đam mê siêu xe thực thụ.

Chevrolet Corvette C7 Z06 có thiết kế tuyệt đẹp. Ảnh: Chevrolet Việt Nam.

Các siêu xe khác tuy có thiết kế đẹp, tốc độ nhanh, ngoại hình mạnh mẽ nhưng không gian bí, ít tiện nghi, thậm chí lái khó. Còn chiếc siêu xe này lại thiết kế tư thế ngồi thoải mái, thể thao và tầm nhìn tốt, dễ lái, dùng để đi lại hàng ngày trong thành phố cũng được.

Classic Jaguar E-type

Được Enzo Ferrari miêu tả là “chiếc xe đẹp nhất từng được chế tạo”, Classic Jaguar E-type là hình ảnh biểu trưng cho sự quyến rũ và sôi nổi của những năm 60s. Bởi vậy, chiếc xe cổ điển xuất hiện trong danh sách toàn siêu xe tưởng chừng bất ngờ hóa ra lại hoàn toàn hợp lý.

Classic Jaguar E-type là hình ảnh biểu trưng cho sự quyến rũ và sôi nổi của những năm 60s. Ảnh: Jaguar Việt Nam

Classic Jaguar E-type thể hiện toàn bộ tinh thần của những năm 60 và trở thành chiếc xe được phái đẹp lựa chọn nhờ dáng xe kiểu máy bay, tinh thần của siêu nhân và phong cách ngôi sao nhạc rock.

Tác giả: TRANG MẠC

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP