Thể thao

Như Thành, Tài Em sắp đối đầu dàn cựu danh thủ ĐT Tây Ban Nha

Như Thành, Tài Em sẽ khoác áo ĐT Các ngôi sao châu Á đá giao hữu với ĐT Các ngôi sao Tây Ban Nha vào ngày 28/4 ở Malaysia.

Như Thành và Tài Em là 2 trụ cột giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008

Theo tiết lộ của cựu tuyển thủ Vũ Như Thành, anh và người đồng đội một thời ở ĐT Việt Nam là Phan Văn Tài Em sẽ cùng khoác áo ĐT Các ngôi sao châu Á tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Các ngôi sao Tây Ban Nha, diễn ra ở Malaysia vào ngày 28/4.

Được biết, ĐT Các ngôi sao Tây Ban Nha sẽ có một loạt cựu danh thủ lừng lẫy một thời như Raul Gonzalez, Fernando Hierro hay Gaizka Mendieta. Trong khi đó, ĐT Các ngôi sao châu Á cũng sẽ có những cái tên nổi tiếng như Park Ji Sung, Shunsuke Nakamura.

Cũng theo tiết lộ của Vũ Như Thành, Việt Nam là nước duy nhất có 2 đại diện góp mặt trong ĐT Các ngôi sao châu Á, còn các nước khác chỉ có 1 đại diện. Vũ Như Thành sẽ mang áo số 5 và Phan Văn Tài Em mang áo số 21.

“Thành phần của ĐT các ngôi sao châu Á có rất nhiều đại diện từ các nền bóng đá như Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran, Saudi Arabia, Thái Lan, Malaysia. Mỗi nước có 1 thành viên. Duy nhất Việt Nam có 2 người là mình và Phan Văn Tài Em” – Cựu trung vệ ĐT Việt Nam chia sẻ./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Như Thành , Tài Em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP