Pháp luật

Nhóm trộm xe SH đâm chết 2 'hiệp sĩ', 3 'hiệp sĩ' bị thương

Trong quá trình săn bắt trộm và bị nhóm trộm tấn công, 2 “hiệp sĩ” của quận Tân Bình đã bị đâm chết, 3 “hiệp sĩ” khác bị thương.

Hiện trường vụ trọng án - Ảnh: NGỌC KHẢI

Tối 13-5, một nhóm hiệp sĩ của quận Tân Bình, TP.HCM, trong lúc bắt trộm đã bị nhóm trộm cướp tấn công lại, đâm chết 2 "hiệp sĩ" trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP.HCM).

Theo thông tin ghi nhận ban đầu, khoảng 21h tối 13-5, một nhóm hiệp sĩ (khoảng 6 người) phát hiện nhóm trộm cướp có 2 người đi xe máy, đang dừng bẻ khoá một xe máy SH trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Thấy vậy, nhóm "hiệp sĩ" ập vào bắt quả tang thì bị nhóm trộm cướp dùng hung khí tấn công khiến 2 người trong nhóm "hiệp sĩ" tử vong. Ngoài ra, còn 3 "hiệp sĩ" khác bị thương phải nhập viện, trong đó có 1 người trọng thương.

Các lực lượng Công an TP.HCM đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai và làm việc với những người liên quan.

Bước đầu, hai "hiệp sĩ" tử vong được xác định tên Nguyễn Hoàng Nam, 1989 ngụ tại TP. HCM và Nguyễn Văn Thôi, sinh năm 1976, quê Bình Định.

Đưa các hiệp sĩ bị thương đến bệnh viện cấp cứu - Ảnh: TỰ SANG

Một "hiệp sĩ" đang được cấp cứu - Ảnh: TỰ SANG

Hiện vụ việc đang được Công an quận 3 và các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra.

Tác giả: SƠN BÌNH - TỰ SANG

Nguồn tin: tuoitre.vn

  Từ khóa: 'hiệp sĩ' , trộm xe SH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP