Pháp luật

Nhóm ‘đạo chích’ đi ô tô trộm đúng nhà... Trưởng Công an xã

Lợi dụng lúc đêm tối, nhóm đối tượng đã đi ô tô từ Quảng Ninh sang Hải Phòng để trộm cắp tài sản. Nhóm đối tượng đã trộm cắp đúng nhà Trưởng Công an xã và đã bị tóm gọn ngay sau đó

Ngày 19/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Văn Tuyên – Trưởng Công an xã Gia Đức (huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) cho biết, rạng sáng nay, một nhóm đối tượng đã tiến hành đột nhập vào chính ngôi nhà ông và gia đình đang sinh sống (ở thôn 6, xã Gia Đức) để trộm cắp tài sản.

Nhóm đối tượng đi ô tô trộm cắp nhà Trưởng Công an xã bị bắt giữ.

“Vào khoảng 2h5 sáng nay, trời mưa to gió lớn, lúc này cả gia đình tôi đang ngủ trong nhà. Bất ngờ, tôi nghe quần chúng nhân dân tri hô: "Trộm, trộm", tôi và gia đình vùng dậy.

Khi chạy ra bên ngoài, tôi thấy cánh cổng nhà mình bị phá toang bằng kìm cộng lực. Ngoài đường, có một chiếc ô tô Hyundai Accent màu đen BKS của tỉnh Quảng Ninh đang di chuyển rất nhanh. Bên đường là 2 chiếc xe máy Jupiter và Exciter của gia đình tôi bị bỏ lại”, ông Tuyên kể lại.

Ngay lập tức, ông Tuyên đã cùng với quần chúng nhân dân tiến hành truy đuổi các đối tượng. Các đối tượng liều mạng chạy ô tô rất nhanh để thoát thân. Do trời mưa, đi ẩu, chạy được khoảng 2km đến thôn 1, xã Gia Đức thì ô tô của các đối tượng lao vào bên đường, không thể di chuyển được nữa.

Công an xã Gia Đức đã ập vào xe, bắt sống cả 3 đối tượng này. Trong số 3 đối tượng, có 1 đối tượng bị thương trong quá trình chạy trốn đang được đưa đi điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên dưới sự giám sát của cơ quan công an. 2 đối tượng còn lại đã được đưa ngay về trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên để lấy lời khai.

“Công an huyện đang làm rõ danh tính của nhóm đối tượng. Cũng may phát hiện kịp thời và được quần chúng nhân dân phối hợp nên tài sản của gia đình tôi đã không bị bọn chúng lấy đi. Đây là lần đầu tiên có nhóm trộm cắp táo tợn đi ô tô, dùng kìm cộng lực phá cửa để trộm cắp xe máy trên địa bàn xã tôi”, ông Tuyên thông tin thêm.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: trưởng công an xã , trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP