Giới trẻ

Nhờ chồng đi chợ mua cà chua, kết quả chồng đưa về khiến vợ ngao ngán, dân mạng ôm bụng cười

Kết quả đưa về khiến người vợ ngao ngán khi người chồng không phân biệt được hồng và cà chua.

Chuyện chợ búa hằng ngày vẫn thường được chị em đảm nhận. Điều này khiến cho các ông chồng tỏ ra lúng túng khi bước ra chợ. Nhiều người còn bị nhầm lẫn, không phân biệt được các loại rau, cà chua hay củ quả. Trong khi đó có người thì lâm vào cảnh bị người bán hét giá gấp đôi mà không hề hay biết, chỉ khi về nhà bị vợ càu nhàu mới tá hỏa.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về việc nhờ chồng đi mua cà chua. Chưa kip vui vì nhờ được chồng thì người này ngao ngán khi chồng cầm về 6 quả được chồng bảo là cà chua. Tuy nhiên, dân mạng được phen cười vỡ bụng khi thấy đó không phải cà chua mà là quả hồng. Nhìn bên ngoài có màu đỏ nhưng quả cà chua có hình dạng tròn trong khi quả hồng có hình dạng vuông. Nhiều người tỏ ra ngao ngán khi không hiểu người chồng này mua kiểu gì mà đưa hồng về nhà mới biết là cà chua.

"Chắc ông chồng này không bao giờ đi chợ, ra thấy là mua luôn cũng chẳng hỏi han. Cứ để cánh đàn ông đi chợ thêm vài ba lần là quen ngay thôi. Đây chứng tỏ là vợ ít nhờ chồng đi chợ, cứ phải cho đi, khi bận còn nhờ được", một người nói.

Một người bình luận: "Hoàn toàn cạn lời trước người chồng này nhưng thôi không nấu được món ăn nhưng hồng chìn thế này cũng ngon lắm lo gì".

Cách đây không lâu một cô gái chia sẻ câu chuyện bi hài xảy ra với mình. Cô gái viết: "Kêu người yêu đi mua cải về nấu canh ăn. Người yêu còn tự hào mua 2 loại em thích nấu canh loại nào".

Nhìn qua tưởng mớ rau cải mua về rất ngon nhưng nhìn kỹ chính cô gái chia sẻ câu chuyện cũng tá hỏa khi phát hiện đó là xà lách chứ không phải rau cải như ý định ban đầu. Cô gái nói: "Đứa nào nấu hộ mình cái. Hội mình có ai có người yêu hiểu biết thế này không nhỉ".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chồng đi chợ , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP