Video

Nhiều người thoát nạn khi xe container chở hàng chục tấn thép cuộn bị trôi

Đang di chuyển trên đường, do tránh chướng ngại vật, xe container đã phanh gấp, hàng chục tấn thép cuộn đã lao lên đầu xe và rơi xuống đường.

Ngày 14/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện đội CSGT số 1, phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang tiến hành xử lý một vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng.

Cụ thể, vào khoảng 16h43 hôm nay (14/6), xe container BKS 15C – 126.76, phần rơ moóc BKS: 15R – 059.73 đang di chuyển trên đường Nguyễn Văn Linh hướng Hải Phòng – Hà Nội (địa phận quận Lê Chân, TP.Hải Phòng), khi tới gần cầu Niệm thì bất ngờ gặp tai nạn.

"Trên xe container này chở 2 cuộn thép tổng trọng lượng nặng ước tính 60 tấn. Xe chạy làn đường trong cùng. Đến địa điểm kể trên, chiếc xe tránh một chướng ngại vật phía trước nên tài xế chiếc xe là Đỗ Văn Tô (SN 1980, trú tại xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng) đã phanh gấp.

Lúc này, xe container BKS phần đầu: 15C – 172.60, phần rơ moóc: 15R – 092.56 do anh Phạm Quang Khải (SN 1985, trú tại xã Tiên Thanh, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cũng chở thép cuộn đi song song với chiếc xe trên”, cán bộ đội CSGT số 1 cho biết.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông.

Hậu quả, do phanh đột ngột, 2 cuộn thép được chằng trên phần rơ moóc của xe 15R – 059.73 bị đứt cáp xích và trôi lên phần đầu xe. Cabin của chiếc xe này bị thép cuộn đè vỡ, đồng thời thùng dầu phụ cũng đã bị vỡ, dầu chảy ra đường.

Xe container BKS 15C – 172.60 đi song song bị thép đè méo phần rơ moóc. Vụ tai nạn may mắn không có thiệt hại về người.

CSGT nhận định: Nếu không có xe container BKS 15C – 172.60 đi song song thì hậu quả sẽ không dừng lại ở đây, chắc chắn sẽ có nhiều phương tiện và người bị ảnh hưởng, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng vì 2 cuộn thép trọng lượng rất nặng.

Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố dầu loang trên đường tránh nguy hiểm cho các phương tiện bằng cách phủ cát. Các phương tiện có liên quan đến vụ tai nạn đã được di chuyển khỏi hiện trường để trả lại mặt bằng giao thông.

Vụ việc đã được đội CSGT số 1 bàn giao cho Công an quận Lê Chân xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: TP.Hải Phòng , xe container

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP