Tin địa phương

Nhiều hoạt động hấp dẫn du khách trong mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018

Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, sẽ có nhiều hoạt động độc đáo, hấp dẫn người dân và du khách trong mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018.

Sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc trong mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018

Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018 sẽ chính thức khai trương vào ngày 27/4/2018 tại Công viên Biển Đông với nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc.

Theo đó, bên cạnh những hoạt động được tổ chức thường niên trong các mùa du lịch biển như đua thuyền thúng, các hoạt động vì môi trường biển, đua thuyền kayak, vẽ và trưng bày tranh về Sơn Trà, thể thao biển…, mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018 sẽ có nhiều điểm mới, độc đáo trong khâu trang trí cũng như cách tạo điểm nhấn về các hoạt động nhằm thu hút người dân và du khách cùng tham gia. Đặc biệt, với việc hình thành khu chụp hình suốt từ 7 giờ đến 22 giờ tại Công viên Biển Đông và khu vực Lăng Ông, đường Võ Nguyên Giáp, chắc chắn sẽ là điểm đến thu hút đông đảo người dân và du khách.

Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 1/5/2018, mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018 sẽ có các hoạt động: Nghệ thuật sắp đặt thuyền thúng, ván lướt; trưng bày ảnh “Đa dạng sinh học Sơn Trà”; không gian sắp đặt đèn lồng, chong chóng chủ đề “Trăng trên biển” tại bức tường gốm sứ ven biển Mỹ Khê; nghệ thuật thư pháp; khám phá bầu trời đêm qua kính thiên văn; vẽ tranh “Biển đảo quê em”, đắp tượng cát cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, giới thiệu du lịch khác…

Tác giả: BÙI MINH

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP