Thể thao

Nhật Lê sau 6 năm chia tay Quang Hải: Lấy chồng giàu, du lịch khắp nơi

Là bạn gái đầu tiên Quang Hải chính thức công khai, có thể thấy sau 6 năm “đường ai nấy đi”, Nhật Lê cũng có bến đỗ mới hạnh phúc.

Nhật Lê có thể nói là người đẹp được nhắc đến nhiều nhất trong số bạn gái cũ của Quang Hải. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2016, trước khi Quang Hải vụt sáng ở giải U23 Châu Á.

Chuyện tình được coi như “thanh mai trúc mã” giữa cô và chân sút khoác áo số 19 từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Tuy nhiên, “mối tình năm 17” của cả hai cuối cùng cũng không thể đi kết cái kết đẹp. Quang Hải và Nhật Lê chính thức đường ai nấy đi vào 7/2017.


Sau khi chia tay, Nhật Lê gần như vắng bóng khỏi các nền tảng MXH và hiếm hoi tiết lộ chuyện mình mong muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Mặc dù sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình đạt chuẩn dù không cao và làn da trắng nhưng giọng hát của Nhật Lê lại không đủ để thuyết phục số đông.

Sau khi con đường ca hát không thuận lợi, Nhật Lê ít hoạt động mạng xã hội, Đầu năm 2022, Nhật Lê làm đám hỏi với chàng trai tên Gia Huy. Được biết, chồng Nhật Lê từng có thời gian du học tại Los Angeles (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, chàng trai này về Đà Nẵng kinh doanh.

Ngoài mảng bất động sản, chồng tương lai Nhật Lê cũng kinh doanh từ cà phê, quán bar đến lĩnh vực siêu thị. Trên trang cá nhân, không khó bắt gặp hình ảnh anh chàng này khoe đi lại bằng siêu xe, diện đồ hiệu, sống sang chảnh. Nhìn những bức hình ấy, ai cũng đồn đoán anh chàng là một rich kid thứ thiệt.

Sau khi kết hôn, Nhật Lê hạn chế đăng ảnh chồng lên trang cá nhân. Có lẽ cô muốn tránh những ồn ào không đáng có trong cuộc sống. Thay vào đó, Nhật Lê chăm chỉ chia sẻ cuộc sống mới của mình với hàng hiệu, du lịch xa xỉ, khoe body mướt mắt.

Đặc biệt, cư dân mạng phát hiện Nhật Lê can thiệp thẩm mỹ để có gương mặt sang chảnh, trường thành hơn. Có thể thấy sau 6 năm “đường ai nấy đi”, Nhật Lê cũng có bến đỗ mới hạnh phúc.

Tác giả: Phương Lê

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP