Giải trí

Nhật Kim Anh đóng vai cô gái bị cưỡng hiếp trong phim mới

Diễn viên thủ vai bị hãm hại rồi vứt xuống biển, nhưng may mắn được cứu sống.

Phim điện ảnh Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ xoay quanh hành trình của Hoa (Nhật Kim Anh đóng) để cứu những người thân yêu. Trong một lần xem đua chó cùng chồng tại Vũng Tàu, cô bị bắt cóc bởi Hải đen (Xuân Phúc đóng) - chủ của trường đua chó, đồng thời là một tay chuyên cho vay và tổ chức cá độ. Hắn một mực cho rằng Hoa đã thông đồng với "Tuấn chó" - người chủ trước đây của trường đua - để lấy cắp tiền và một vật quan trọng trong két của hắn.

* Nhật Kim Anh thủ vai cô gái bị cưỡng hiếp


Sau khi tra tấn cô gái mà không có kết quả, Hải đen cho đàn em cưỡng bức và vứt cô xuống biển. Hoa được "Tuấn chó" cứu sống, nhưng bị mất trí nhớ và bắt đầu cuộc sống mới cùng anh ta với tên Linh Chi. Nhiều biến cố và bất hạnh mới tiếp tục ập đến cô gái.

Nhật Kim Anh có nhiều cảnh "nóng" trong phim mới.

Teaser đầu tiên của Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ có tiết tấu nhanh, hé lộ nhiều cảnh nhân vật của Nhật Kim Anh hoảng hốt khi bị bắt và hành hạ. Ở cuối đoạn phim, Hoa có hành động quyến rũ một người đàn ông trên bãi biển. Ngoài ra, teaser cũng giới thiệu một trích đoạn truy đuổi bằng ôtô ở tốc độ cao. Theo đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, phần tiền kỳ và hậu kỳ của dự án được thực hiện ở Mỹ.

Phim dự kiến khởi chiếu tháng một năm 2018.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, hoạt động ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Cô tham gia một số phim như 39 độ yêu, Long thành cầm giả ca, Song sinh bí ẩn. Năm 2010, cô đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần một với vai diễn trong Long thành cầm giả ca.

Tác giả: Ân Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP