Tin địa phương

Nhanh chóng truy xét, khởi tố nhóm thanh niên gây rối trật tự công cộng

Ngày 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị vừa truy xét làm rõ và khởi tố nhóm thanh niên có hành vi tụ tập gây rối trật tự công cộng trên địa bàn. Nhóm thanh thiếu niên này từ 18-25 tuổi, gồm 9 người cùng trú quận Liên Chiểu và huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu cũng thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 bị can Lê Văn Hậu, Trương Nguyễn Ngọc Huy và Dương Ngọc Vỹ (cùng SN 2005, trú xã Hoà Liên, huyện Hoà Vang) về hành vi gây rối trật tự công cộng. Các bị can còn lại được tại ngoại nhưng cấm rời khỏi nơi cư trú.

Theo điều tra, tối ngày 28/10/2023, Lê Văn Hậu đi nhậu gần khu vực đường ray Ngô Thì Nhậm thì gặp 1 nhóm thanh niên không rõ lai lịch khiêu khích nên rủ thêm Trương Nguyễn Ngọc Huy và Dương Ngọc Vỹ và một số người bạn quen biết khác để đi giải quyết mâu thuẫn. Cả nhóm mang theo 4 dao tự chế và điều khiển xe máy đi tìm số thanh niên khiêu khích. Mặc dù không quen biết và không liên quan nhưng nhóm của V.V.K (SN 2004, trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cùng 8 người khác bị nhóm của Hậu chặn đánh. Hậu quả, K. thương tích 0,1%. Biết là đánh nhầm nên, nhóm của Hậu bỏ đi để tiếp tục tìm cho bằng được nhóm mâu thuẫn nhưng không gặp nên cả nhóm giải tán.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định Pháp luật.

Tác giả: Thanh Thúy

Nguồn tin: congan.danang.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP