Giải trí

Nhan sắc vợ đi xuống, đại gia Đức An nói thật lòng

Đại gia Đức An cho biết có thể nhan sắc Phan Như Thảo ngày một đi xuống nhưng tâm hồn lúc nào cũng đẹp nên anh sẽ yêu vợ hơn.

Không bình lặng hay kín tiếng trong hôn nhân với người đẹp showbiz, đại gia Đức An là một trong những người ồn ào truyền thông nhất vì chuyện hôn nhân. Từng kết hôn nhiều lần trong đó có hai người đẹp Ngọc Thuý, Phan Như Thảo khiến tên tuổi vị đại gia này được phủ sóng rộng khắp.

Những ồn ào trong cuộc chiến hậu hôn nhân với vợ cũ Ngọc Thuý, những lời tố qua lại giữa đại gia Đức An cùng Như Thảo với Ngọc Thuý từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Đại gia Đức An đang có cuộc hôn nhân bình lặng sau sóng gió

Mới đây, vị đại gia này đã trải lòng về cuộc sống bên người vợ thứ 4 của mình. Đại gia Đức An cho biết việc lớn nhất bây giờ là ở nhà chăm sóc, bảo vệ con. Mỗi ngày, ngoài việc chăm con anh tranh thủ đi tập gym hay thi thoảng xây nhà cho đầu óc hoạt động.

Chia sẻ về quá khứ ba đời vợ trước khi đến với Phan Như Thảo, đại gia này cho biết không ai muốn hôn nhân đổ vỡ cả. Anh biết không có hạnh phúc vĩnh cửu. Anh từng không muốn yêu ai nhưng khi gặp Phan Như Thảo, cái duyên lại đến.

Đại gia Đức An khen vợ tài giỏi, thành đạt khiến anh hãnh diện. Anh cho biết vợ mình từng thành công khi còn rất trẻ. Những điều đó bình thường vì anh không lấy đi đỉnh cao của vợ mình.

Nhan sắc ngày một khác xưa của Phan Như Thảo

Trước câu hỏi giờ vợ thứ tư không còn trẻ trung, thon gọn như trước, vị đại gia này vui vẻ cho biết dù cho vợ có già đến mấy vẫn kém mình 25 tuổi thì sao phải lo làm đẹp, anh vẫn trêu mỗi khi vợ đi spa.

Cuộc sống hiện tại khiến Phan Như Thảo khó lấy lại được vóc dáng như xưa. Anh từng quan niệm đẹp chỉ cần bề ngoài nhưng theo thời gian, suy nghĩ trong anh cũng thay đổi. Anh thấy cần phải có cả hai.

Đại gia Đức An cho biết có thể nhan sắc Phan Như Thảo ngày một đi xuống nhưng tâm hồn lúc nào cũng đẹp nên anh sẽ yêu vợ hơn. Ở tuổi này, anh cần tâm hồn đẹp, thứ có thể tồn tại lâu dài.

Về khoảng cách tuổi tác của hai người, đại gia Đức An cho biết không ai biết trước tương lai nên không nghĩ về việc vài năm nữa chênh lệch ra sao. Biết đâu, có khi vợ lại già hơn anh, đại gia này vui vẻ chia sẻ.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP