Thể thao

Nhận định CLB Hải Phòng vs CLB Đà Nẵng (18 giờ, 12.4): Sông Hàn nhấn chìm 'chảo lửa' Lạch Tray

Nhận định bóng đá CLB Hải Phòng gặp CLB Đà Nẵng lúc 18 giờ ngày 12.4, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Việc gặp một CLB Hải Phòng đang có phong độ tệ hại chính là cơ hội tốt để CLB Đà Nẵng quay về với quỹ đạo chiến thắng

Trận thua 0 - 2 trước CLB HAGL ngay trên sân nhà khiến CLB Đà Nẵng tụt xuống trị thứ 4 trên bảng xếp hạng và kém ngôi đầu bảng của chính HAGL 4 điểm.

Sau trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ của mình đã không tuân thủ đúng chiến thuật mà BHL đã đề ra. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức cũng khẳng định việc thua một trận không có gì to tát: "Điều quan trọng là cần rút ra bài học, kinh nghiệm gì sau thất bại đó".

Dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Huỳnh Đức, Đà Nẵng đang trình diễn một lối chơi khoa học, thuyết phục và hiệu quả

HLV Lê Huỳnh Đức chắc hẳn muốn Hà Đức Chinh và đồng đội nhanh chóng quên đi thất bại trước CLB HAGL để tiếp tục với cuộc đua đến ngôi vô địch. Việc gặp một CLB Hải Phòng đang có phong độ tệ hại chính là cơ hội tốt để CLB Đà Nẵng quay về với quỹ đạo chiến thắng.

Quả thật, ngoài CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì không còn đội bóng nào bết bát như CLB Hải Phòng lúc này. Thất bại thảm hại 0 - 3 trước CLB Thanh Hóa là lần thứ 4 liên tiếp đội chủ sân Lạch Tray trắng tay ở V-League 2021.

Điều đáng nói là lối chơi của CLB Hải Phòng rất đơn điệu. Nếu bị thủng lưới sớm, CLB Hải Phòng gần như không thể có điểm. Việc tiền đạo hay nhất của CLB Hải Phòng là Jermie Dwayne Lynch không ra sân đã khiến hàng công của đội chủ sân Lạch Tray trở nên vô hại.

Fangan quá đơn độc trên hàng công của CLB Hải Phòng.ẢNH MINH TÚ

Bên cạnh đó, chấn thương mất thêm thủ môn Văn Toản. Điều này khiến hàng thủ của CLB Hải Phòng thi đấu bất ổn và để thủng lưới đến 5 bàn sau 2 trận vừa qua. Trong đội hình của CLB Hải Phòng hiện nay cũng có nhiều cầu thủ bị quá tải vì lịch thi đấu dày đặc. Rất khó để HLV Phạm Anh Tuấn có thể làm được điều gì tốt hơn trong thời điểm này.

Với sức công phá của Hà Đức Chinh, Kebe, Rafaelson, đội bóng sông Hàn có thể sẽ nhấn chìm "chảo lửa" Lạch Tray vốn đang nguội lạnh.

Đội hình dự kiến:

CLB Hải Phòng: Vũ Hải, Mạnh Hùng, Schmidt, Bá Đức, Quốc Hường, Phú Nguyên, Diego, Trung Hiếu, Lâm Quí, Thành Đồng, Fagan.

CLB Đà Nẵng: Nguyễn Tuấn Mạnh (thủ môn), Trần Đình Hoàng, Janclesio, Nguyễn Thanh Hải, Đặng Anh Tuấn, Hoàng Minh Tâm, Bùi Tiến Dụng, A Hoàng, Hà Đức Chinh, Phan Văn Long, Rafaelson.

Tác giả: Lê Tân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP