Giải trí

Nhã Phương mang thai lần hai

Nữ diễn viên thông báo mang thai lần hai vào sáng 21/4. Trường Giang hạnh phúc khi đón nhận tin vui.

Sáng 21/4, Nhã Phương chia sẻ thông tin cô mang thai con thứ hai. Nữ diễn viên nói đây là món quà lớn dành tặng cho Trường Giang vào đúng dịp sinh nhật của anh.

Để tạo bất ngờ cho chồng, Nhã Phương cất que thử thai và kết quả siêu âm vào hộp quà. Sau đó, bé Destiny (tên ở nhà của con gái Nhã Phương - Trường Giang) cầm hộp quà đưa đến tặng bố. Khi mở ra, Trường Giang bất ngờ và hạnh phúc khi biết thông tin vợ mang thai lần hai.

Nhã Phương cũng tiết lộ giới tính của thành viên mới trong gia đình là con gái.

"Từ lúc nhận tin, hai cha con của nói mãi về thành viên mới trong gia đình. Đến lúc Phương phải nhắc nhiều lần mới chịu về phòng đi ngủ", nữ diễn viên 1990 chia sẻ.

Nhã Phương và Trường Giang sắp đón con thứ hai. Ảnh: @nabinhaphuong.

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên sau phim 49 ngày. Cả hai chính thức công khai tình yêu vào năm 2015 khi cùng nắm tay nhau dự buổi ra mắt phim. Sau đó, cặp diễn viên thường xuyên đồng hành với nhau trong các sự kiện, công việc hoặc các chuyến đi chơi.

Trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2018, cả hai trải qua nhiều sóng gió trong thời gian yêu đương. Sau kết hôn, cả hai sống hạnh phúc bên con gái đầu lòng. Từ khi kết hôn, Trường Giang luôn thể hiện là người đàn ông sống trách nhiệm hơn.

Chia sẻ với báo chí, Trường Giang khẳng định chuyện nấu ăn trong nhà do anh đảm nhận. "Nhờ tôi nấu ăn, lựa chọn thực phẩm, món ăn nên vợ tôi ăn nhiều cũng không sợ mập", nam diễn viên hài cho biết.

Kể từ sau phim điện ảnh 1990, Nhã Phương chưa trở lại màn ảnh rộng. Gần nhất, cô tham gia với vai trò khách mời trong chương trình truyền hình thực tế Hai ngày một đêm.

"Tôi luôn yêu các vai diễn và có khát khao được thể hiện trọn vẹn nhất. Và tất nhiên, tôi có tham vọng biến hóa bản thân, có bước đột phá hơn trong công việc. Tôi muốn có nhiều dạng vai mới mẻ, không chỉ đóng khung trong hình ảnh cô gái, người mẹ đẫm nước mắt", Nhã Phương nói với Zing.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP