Giải trí

Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch vì làm răng

Ban tổ chức Hoa khôi Du lịch thu hồi danh hiệu của người đẹp Bắc Ninh sau buổi làm việc với Cục Nghệ thuật Biểu diễn, sáng 13/3 tại Hà Nội.

Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết ban tổ chức Hoa khôi Du lịch đã thừa nhận có sai phạm trong quá trình tuyển sinh, cho phép cả những thí sinh chưa đáp ứng quy định pháp luật, tiêu chí, thể lệ tham gia cuộc thi. Ban tổ chức đã tiếp thu, rút kinh nghiệm và thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành.

Theo ông Chương, ban tổ chức phải báo cáo lại vụ việc với lãnh đạo Cục và Thanh tra Bộ trước ngày 15/3.

* Video: Nguyễn Thị Thành nhận danh hiệu Á khôi 1

XEM CLIP:

Bà Mỹ Dung - trưởng ban tổ chức cuộc thi - cho biết sẽ thu hồi danh hiệu của Nguyễn Thị Thành nhưng vẫn để cho người đẹp giữ vương miện làm kỷ niệm. Cô sẽ không còn quyền đại diện Việt Nam đi thi Miss Eco International tại Ai Cập sắp tới.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành chia sẻ với VnExpress cô tham gia cuộc thi này là muốn cho mọi người thấy được sự nỗ lực, thay đổi của bản thân. Người đẹp mong Cục không tước vương miện của cô. Tuy nhiên, cô chia sẻ: "Dù Cục có quyết định thế nào, tôi cũng chấp nhận tuân theo vì tôi là công dân Việt Nam phải tuân thủ luật".

*Nguyễn Thị Thành: 'Tôi chấp nhận mọi quyết định từ Cục'

XEM CLIP:

Tối 10/3, chung kết Hoa khôi Du lịch diễn ra tại TP HCM. Thí sinh Nguyễn Thị Thành được trao giải Á khôi 1. Khi biết được thí sinh này từng làm răng, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch triệu tập ban tổ chức để xử lý vụ việc.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91 cm. Người đẹp từng gây ồn ào tại Hoa hậu Việt Nam 2016 khi tố ban tổ chức "xử ép", buộc cô phải rời khỏi cuộc thi vì cô thẩm mỹ hàm răng do bị tai nạn. Ban tổ chức sau đó đưa ra bằng chứng cho rằng thí sinh nói dối.

Tác giả bài viết: Tâm Giao

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP