Xã hội

Nguyên Phó Cục THADS quan hệ bất chính: 'Vợ không tin'

Ông B. cho biết, do con ông còn quá nhỏ, ông chấp nhận tha thứ để con có người chăm sóc nhưng bà O. vẫn quyết định nộp đơn ly hôn.

Xung quanh những xôn xao vụ tố nguyên Phó Cục Thi hành án dân sự (THADS) quan hệ bất chính với vợ người khác, theo thông tin trên báo chí, ngày 15/8, ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, Hậu Giang) cho biết, ông vẫn chưa nhận được thông báo từ cơ quan chức năng về việc kỷ luật ông V.V.L. (60 tuổi), nguyên Phó Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang.

Theo ông B., khoảng 1 năm trước, ông phát hiện bà N.T.O. (35 tuổi, vợ ông B.) có những cuộc gọi bất thường vào nhiều thời điểm trong ngày nên âm thầm theo dõi và phát hiện bà O. đang qua lại với ông L.

Tuy nhiên, lúc đó chưa có chứng cứ xác thực nên những lời nói của ông B. không ai nghĩ là thật, ngay cả vợ của ông L. Ông B. tâm sự: "Tôi có nói chuyện về việc phát hiện mối quan hệ bất thường đó cho bà M. (vợ ông L.) nghe, nhưng lúc đó do quá tin chồng nên bà ấy khẳng định là không có chuyện đó đâu".

Hình ảnh "nóng" của bà O. và ông L. bị ông B. phát hiện. Ảnh: NLĐ

Ông B. cho biết, ông L. hơn vợ ông tới 25 tuổi, thậm chí con ông L. còn lớn tuổi hơn bà O.

“Nhà ông L. ở cạnh nhà tôi, tôi luôn xem trọng ông như một người anh ruột, ăn nhậu gì cũng có nhau. Đâu ngờ ông lại tồi tới mức dụ dỗ vợ tôi”, ông B. nói.

Cũng theo lời kể của ông B., sau khi bỏ đi 1 thời gian, ngày 11/5/2018, bà O. trở về thị xã Long Mỹ và có ý định dẫn con theo. Hôm đó, ông B. đã lần theo và phát hiện vợ mình đang ở TP.Rạch Giá (Kiên Giang).

Cùng ngày hôm đó, ông B. phát hiện trong điện thoại cá nhân của vợ mình có nhiều hình ảnh thân mật của bà O. với ông L., trong đó có nhiều tấm ảnh nóng chụp cả hai người trong tình trạng khỏa thân.

“Vợ tôi lúc đó mới thừa nhận tất cả, đó là nghe theo lời của ông L. dụ dỗ về Rạch Giá để chung sống với ông”, ông B. nói.

Nói về khoảng thời gian từ ngày vợ bỏ đi theo người khác, ông B. tỏ ra bức xúc: "Từ ngày đó, tôi không còn tâm trạng nào làm ăn nữa hết. Bản thân tôi phải ra ngoài làm kiếm tiền, vừa phải mỗi ngày 4 lượt đưa rước con đi học nên rất khó khăn, cuộc sống gia đình gần như xáo trộn hoàn toàn. Tôi gần như không thể làm ăn gì được, có thể nói là ông L. đã làm tôi tan nhà nát cửa".

Cũng theo ông B., ông đã nhiều lần tâm sự với vợ và chấp nhận bỏ qua mọi việc sai trái vừa qua vì thấy bà O. còn trẻ người, non dạ. Con ông còn nhỏ quá, ông chấp nhận tha thứ để con có người chăm sóc. Thế nhưng, bà O. kiên quyết nộp đơn ly hôn nên ông cũng chấp nhận, mong muốn hiện giờ của ông là được quyền nuôi dưỡng con khi ra tòa ly hôn.

Về việc này, ông Sơn Duy Oai, Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang, xác nhận ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8 vừa qua.

Qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với bà O.

Ông Nguyễn Văn Y, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang, khẳng định sẽ tiến hành công bố quyết định kỷ luật vào ngày 16/8 tại nơi ông L. đã từng công tác.

Tác giả: Mai Thùy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP