Tin địa phương

Nguyên nhân vụ tai nạn khiến 11 người bị thương nặng tại hầm Hải Vân

Trong số 11 người nhập viện, có 2 người bị thương nặng phải đưa vào phòng mổ ngay, 9 người còn lại được lực lượng bác sĩ, y tá điều trị tích cực.

Chiều 18/2, Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, Trưởng trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết, đã xác định được nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra cùng ngày tại đường dẫn vào hầm Hải Vân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Từ những dấu vết, hiện trạng ở hiện trường, cơ quan chức năng xác định, xe khách đã lấn sang phần đường ngược chiều dẫn đến vụ tai nạn.

Đến nay, vụ tai nạn khiến 11 người bị thương nặng, tất cả nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cũng theo Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, xe khách này chở các du khách là người có quốc tịch Hàn Quốc từ tỉnh Thừa Thiên - Huế vào TP Đà Nẵng du lịch.

Trong khi đó, đại diện bệnh viện Đa khoa TP Đà Nẵng xác nhận, bệnh viện đã tiếp nhận 11 bệnh nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra cùng ngày ở đường dẫn vào hầm Hải Vân.

Theo đó, khi tiếp nhận, có 2 bệnh nhân bị thương nặng, phải chuyển vào phòng mổ ngay. Ngoài ra, 9 người còn lại tình trạng bệnh nhẹ hơn, được điều trị tích cực.

Trước đó, chúng tôi đã đưa tin, vào trưa cùng ngày, một chiếc xe khách do tài xế Nguyễn Văn Thái (45 tuổi), ngụ quận Hải Châu điều khiển chạy trên đường dẫn Nam hầm Hải Vân theo hướng Bắc - Nam bất ngờ va chạm với xe container mang biển số TP.HCM do tài xế Đặng Quang Thanh (58 tuổi), quê Bình Định, điều khiển chiều ngược lại.

Xe ùn ứ hàng dài vì vụ tai nạn.

Do cú va chạm khá mạnh nên hai đầu phương tiện đều biến dạng. Hàng chục hành khách trên xe khách hoảng hốt. Theo ghi nhận ban đầu, vụ tai nạn không có người tử vong nhưng 11 trường hợp bị thương nặng.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: hầm hải vân , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP