Giáo dục

Người trong cuộc nói về vụ 'thầy giáo bị tố bóp cổ học sinh'

Phụ huynh học sinh tố Hiệu trưởng bóp cổ con mình cho biết, sau khi xác minh lại thì sự việc không phải như thế nên gia đình đã xin lỗi thầy cũng như rút đơn trình báo sự việc trên phường.

Ngày 9/1, thầy Phạm Xuân Hùng - Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Cư, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) người trước đó bị phụ huynh "tố" về hành vi bóp cổ học sinh Trương Đình Đ. (học sinh lớp 8D) đã trao đổi cụ thể sự việc.

Theo thầy Hùng cho biết: Vào sáng 6/1, khi đi qua lớp 8D, tôi phát hiện có một tốp học sinh đang hát nên nhắc nhở các em giữ trật tự (lúc này giáo viên bộ môn chưa lên lớp). Tuy nhiên, lúc đó tôi nghe có nghe tiếng một em học sinh chửi mình nên mời em Đ. lên văn phòng làm việc. Khi tôi mời em Đ. lên văn phòng làm việc nhưng em không nhận mình là người chửi nên tôi đã mời thêm 3 em cùng bàn với Đ. lên để hỏi. Khi nghe các em này bảo Đ. chửi thầy nên tôi đã đưa Đ. sang phòng truyền thống để viết bản tường trình. Trong quá trình làm việc với em Đ., tôi không hề bóp cổ và đánh đập em.

Còn chị Vũ Thị Thủy (mẹ học sinh Đ.), cho biết: Hôm đó, khi đó tôi đi làm về thì có nghe người khác trao đổi lại về sự việc trên khiến tôi bức xúc nên đã làm trình báo lên phường. Đến bây giờ mình xác minh lại sự việc thì không phải như thế. Lỗi đây là do gia đình khi nghe cháu nói thế nên thương con rồi viết đơn báo với cơ quan chức năng. Bây giờ thấy không đúng cho thầy hiệu trưởng nên gia đình tôi đã xin lỗi thầy cũng như rút đơn trình báo sự việc trên phường.

Phía em Trương Đình Đ. Kể lại: Hôm đó em đang cùng các bạn hát bài chế cổ vũ bóng đá của một danh hài thì thầy Hùng đi qua bắt gặp nên gọi em lên văn phòng viết bản kiểm điểm. Khi lên đến văn phòng thì thầy túm cổ áo. Do em sợ quá nên vùng chạy nên cái cúc áo quệt vào cổ rồi có vết xước chứ thầy không đánh và bóp cổ.

Trước đó, như Tiền Phong đã đưa tin, bức xúc trước thông tin con mình bị hiệu trưởng bóp cổ, nên gia đình học sinh Trương Đình Đ. đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý.

Tác giả: HOÀNG LAM

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: bạo lực , thầy giáo , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP