Cuộc sống

Người sinh vào 4 tháng Âm lịch này, kinh doanh cực vượng, tương lai phát tài

Những người sinh vào 4 tháng Âm lịch này có tài kinh doanh, buôn bán. Trong tương lai, họ được dự đoán sẽ trở thành ông, bà chủ lớn.

1. Tháng 2 Âm lịch

Tử vi có nói, tháng 2 Âm lịch là khoảng thời gian mùa xuân đã về, thời tiết ấm áp, trăm hoa đua nở. Người sinh vào tháng Âm lịch này thường có sức khỏe tốt, ít khi ốm đau bệnh tật. Họ mang tinh thần lạc quan, bao dung. Trong công việc, họ rất nhanh nhẹn, hoạt bát. Đây là tố chất cần thiết của những người làm kinh doanh.

Người sinh vào tháng 2 Âm lịch thường có sức khỏe tốt, ít khi ốm đau bệnh tật. (Ảnh Pixabay)

Người sinh tháng Âm lịchnày luôn theo dõi sát sao những biến động của thị trường để có những phản ứng kịp thời. Họ thường là những ông/bà chủ tài ba, có thể sẽ trở thành giám đốc, chủ doanh nghiệp được nhiều người nể trọng.

Người sinh vào tháng Âm lịch này hợp duyên kinh doanh lại có chuyện tình cảm êm đẹp. Họ sẽ gặp được người yêu mình thật lòng. Vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc lâu dài, không xa rời nhau.

2. Tháng 5 Âm lịch

Xem tử vi cho thấy tháng 5 Âm lịch là khoảng thời gian cuối xuân đầu hạ. Người sinh vào tháng này khá nóng nảy nhưng có thiện tâm, luôn đối xử tốt với mọi người.

Họ cũng có đầu óc kinh doanh tinh tế, nhanh nhạy. Vì vậy, họ có thể bắt kịp xu hướng kinh doanh đồng thời đưa ra những chiếc lược, quyết sách đúng đắn.

Người sinh tháng 5 Âm lịch cũng được trời ban hôn nhân viên mãn. (Ảnh Pixabay)


Người sinh vào tháng Âm lịch này kinh doanh thường vượng tài, vượng lộc. Họ có thể bắt đầu sự nghiệp với số vốn ít ỏi nhưng sau đó vẫn có thể đạt tới thành công. Ngay cả với những người tiểu thương, họ cũng buôn bán mát tay hơn hẳn những người cùng làm.

Người sinh tháng 5 Âm lịch cũng được trời ban hôn nhân viên mãn. Vợ chồng họ yêu thương, tin tưởng nhau, cùng vun đắp hạnh phúc đến già.

3. Tháng 10 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh tháng 10 Âm lịch tài năng nhưng khá kiêu ngạo. Họ rất cầu toàn, luôn nỗ lực học hỏi, cố gắng vươn lên.

Người sinh vào tháng Âm lịch này sống khá thực tế, có tư tưởng độc lập và không dễ dàng nản lòng, nhụt chí trong sự nghiệp.

Người sinh vào tháng 10 Âm lịch ăn nói khéo léo, kinh doanh có lộc. (Ảnh Pixabay)

Người sinh vào tháng Âm lịch này ăn nói khéo léo, kinh doanh có lộc. Cùng kinh doanh một dịch vụ, mặt hàng nhưng họ thường thể hiện được sự vượt trội so với đối thủ. Ngay cả khi công việc làm ăn gặp khó khăn, họ rất giỏi xoay sở, tìm ra phương hướng mới cho công việc kinh doanh của mình.

Điều quan trọng hơn, họ có được người chồng/vợ luôn sát cánh, ủng hộ, đồng cam cộng khổ với mình. Vợ chồng họ lập nghiệp từ bàn tay trắng, đến hậu vận cũng giàu sang, đủ đầy đáng ngưỡng mộ.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP