Pháp luật

Người quen cũ không chịu gặp mặt, rút dao đâm chết người can ngăn

Thăm người quen cũ nhưng họ không chịu gặp mặt,Trí rút dao đâm tử vong 1 người, 1 người bị thương nặng sau đó dùng dao tự tử nhưng bất thành.

Thông tin ban đầu từ Công an tỉnh Gia Lai, cho biết: Khoảng 10 giờ 30 sáng nay, trước số nhà 25/21 Nguyễn Tuân (tổ 1 phường Thắng Lợi, TP Pleiku) đã xảy ra một vụ án rất nghiêm trọng khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Gia Lai.

Hung khí của đối tượng Trần Hữu Trí gây ra vụ án mạng kinh hoàng.

Theo đó, đối tượng Trần Hữu Trí (SN 1984 trú tại Thạch Hội, Thạch Hà, Hà Tĩnh) từ TP Hồ Chí Minh lên Gia Lai để tìm người quen cũ.

Tuy nhiên người quen ( xin giấu tên), tại Gia Lai từ chối gặp nên Trí có thái độ hung hăng và đòi giết người cho bõ tức.

Trước thái độ của Trí, người quen đã nhờ Nguyễn Việt Nam Vinh (trú đường Nguyễn Viết Xuân, phường Hội Phú, TP Pleiku) và Nguyễn Văn Thuần là em họ (trú tại đường Nguyễn Tất Thành, phường Hoa Lư) xuống để can ngăn và bảo vệ gia đình.

Khi Vinh và Thuần xuống để can ngăn, Trí đã bất ngờ rút dao tấn công 2 người này, cú đâm quá nhanh khiến Vinh ngã gục và chết tại chỗ.

Thấy vậy, Thuần lao vào giằng để tước dao với Trí cũng bị Trí đâm nhiều nhát trên người. Sau đó, Trí đã dùng dao đâm vào ngực trái để tự tử nhưng không chết.

Hiện trường của vụ án mạng

Sau khi thấy đối tượng và các nạn nhân bị thương nặng,người dân đã lập tức đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: từ chối , tấn công , vụ án , Gia Lai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP