Xã hội

Người phụ nữ đi xe máy ngã ra đường bị xe bồn cán tử vong

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại trung tâm TP Thanh Hóa, khi 1 người phụ nữ đi xe máy va chạm với chiếc xe máy khác ngã ra đường và bị chiếc xe bồn cán qua người dẫn tới tử vong thương tâm.

Vụ tai nạn giao thông thương tâm trên xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 13-3, trên tuyến đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại trung tâm TP Thanh Hóa khiến người phụ nữ tử vong

Thời điểm trên, một chiếc xe máy hiệu Honda Wave màu đỏ do một phụ nữ khoảng 30 tuổi chưa rõ danh tính (quê xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa) điều khiển di chuyển trên đường Bà Triệu theo hướng từ trung tâm TP Thanh Hóa đi ngã ba Đình Hương (phường Đông Thọ).

Khi tới ngã tư đèn đỏ giao nhau với đường Nguyễn Chí Thanh, xe của người phụ nữ này đã bất ngờ xảy ra va chạm với một xe máy khác khiến cả người và xe ngã ra đường.

Đúng lúc này, một chiếc xe bồn trộn bê tông chạy tới không kịp xử lý đã cán qua người phụ nữ điều khiển xe máy, khiến người này tử vong tại chỗ.

Trước đó, vào trưa và đầu giờ chiều ngày 13-3, tại Thanh Hóa cũng đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe ôtô 7 chỗ, xe máy và xe ôtô 4 chỗ trên Quốc lộ 47 và đường Hồ Chí Minh khiến 2 người tử vong.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: người phụ nữ , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP