Thế giới

Người phụ nữ cùng 2 con qua đời thương tâm, danh tính nghi phạm khiến dư luận sốc

Vừa qua, vụ việc người đàn ông giết hại vợ và hai người con Kettering, Northamptonshire (Anh) đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này.

Theo đó, vào ngày 15/12/2022 Jeeva Saju (6 tuổi) và Janvi Saju (4 tuổi) được tìm thấy với những vết thương nghiêm trọng tại nhà riêng. Mẹ của hai bé, Anju Ashok (35 tuổi), y tá làm việc tại Dịch vụ Y tế Quốc gia, cũng bị thương nặng tại hiện trường. Các nạn nhân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đều không thể qua khỏi.

Hình ảnh ba nạn nhân.

Các bác sĩ pháp y tại Bệnh viện Hoàng gia Leicester ban đầu kết luận ba mẹ con đều chết vì ngạt thở. Tuy nhiên sau một thời gian điều tra, phía cảnh sát cho biết những đứa trẻ tử vong do bị siết cổ, trong khi cô Ashok chết vì ngạt thở.

Tại phiên điều trần tại Tòa án điều tra Northampton, bà Anne Pember, nhân viên điều tra cấp cao của Northamptonshire, cho biết: "Giờ chúng tôi mở cuộc điều tra liên quan đến cái chết của Anju Ashok vào ngày 15/12 năm ngoái, tại Tòa án Petherton, Kettering. Tôi có thông tin về nguyên nhân ban đầu về cái chết của nạn nhân từ bác sĩ Hamilton là ngạt thở, đang chờ các xét nghiệm tiếp theo. Tôi hoãn cuộc điều tra này cho đến ngày 6/7/2023".

Bà Pember xác nhận hai đứa trẻ đã chết tại bệnh viện và nguyên nhân cái chết tạm thời được ghi nhận là do bị siết cổ, đang chờ các xét nghiệm tiếp theo.

Vào ngày 17/12/2022, Saju Chelavalel (52 tuổi) - chồng của cô Ashok đã bị bắt và bị buộc tội giết vợ và hai người con ngay tại nhà riêng. Ông ta có mặt tại Tòa án Northampton Crown vào ngày 21/12 và bị tạm giam cho đến khi có phiên tòa nhận tội vào ngày 24/3 tới.

Saju Chelavalel.


Giám đốc điều hành bệnh viện nơi cô Ashok làm việc chia sẻ: "Chúng tôi nhận được tin vô cùng đau buồn rằng một trong những đồng nghiệp của chúng tôi đã chết. Anju Asok là một y tá được đào tạo quốc tế, làm việc tại khoa Chỉnh hình của chúng tôi.

Cô ấy là một y tá nhân viên tận tụy và giàu lòng nhân ái, người được bạn bè và đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng. Tất cả những suy nghĩ của chúng tôi là với bạn bè và gia đình của cô ấy khi họ phải đối mặt với sự mất mát đột ngột này".

Tác giả: Linh Chi (T/h

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP