Đẹp

Người Mỹ đổ xô đi phẫu thuật mũi giống hôn thê của Hoàng tử Harry

Bác sĩ thẩm mỹ Stephen T. Greenberg cho biết dù Meghan không có dáng mũi đẹp hoàn hảo nhưng vẫn có rất nhiều người lấy cô làm hình mẫu.

Meghan Markle đã trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực làm đẹp tại Mỹ.

Bác sĩ thẩm mỹ Stephen T. Greenberg làm việc tại New York chia sẻ với tạp chí Allure: "6 tháng trở lại đây, tôi nhận được rất nhiều yêu cầu của các cô gái muốn phẫu thuật mũi giống như Meghan Markle. Vấn đề là mũi của Meghan khá lớn, hơi gồ ở sống, đầu mũi khoằm, hoàn toàn không phải là dáng mũi đẹp hoàn hảo". Cũng theo bác sĩ Stephen, tầm ảnh hưởng của Meghan Markle đã vượt qua cả hai chị em nhà Kardashian là Kim và Kylie Jenner.

Các nhân vật Hoàng gia Anh có ảnh hưởng không nhỏ trong việc định hình xu hướng làm đẹp.

Trước đây, khi tin tức Kate Middleton và Hoàng tử William kết hôn được công bố, rất nhiều cô gái đã tìm đến thẩm mỹ viện để mong muốn có diện mạo thanh lịch, chuẩn mực như Nữ Công tước xứ Cambridge. "Có một mối liên hệ chặt chẽ giữa xu hướng làm đẹp và các nhân vật Hoàng gia. Trước đây, khi Meghan Markle xuất hiện công khai cùng Hoàng tử Harry, tôi đã nhận được nhiều yêu cầu phẫu thuật để được giống như cô gấy. Cho đến khi tin tức họ sắp kết hôn xuất hiện, lượng yêu cầu đã tăng vọt lên", bác sĩ Stephen cho biết.

Bác sĩ Stephen nhận định, mũi của Meghan khá lớn, hơi gồ ở sống, đầu mũi khoằm, hoàn toàn không phải là dáng mũi đẹp hoàn hảo.

Tuy nhiên, bác sĩ Stephen cũng cảnh báo: "Dù yêu thích các nhân vật Hoàng gia thì cũng không nên mù quáng phẫu thuật thẩm mỹ giống họ bởi khuôn mặt mỗi người khác nhau, các đường nét cần có sự hài hòa. Mũi của Meghan Markle dù không hoàn hảo nhưng phù hợp với tổng thể khuôn mặt cô ấy, mang lại cảm giác tự nhiên, nếu lắp trên một khuôn mặt khác thì chưa chắc đã mang lại hiệu quả thẩm mỹ như vậy".

Tác giả: Giang Nguyên (Theo Allure)

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP