Thế giới

Người mẹ bị tình nghi sát hại 3 con nhỏ

Người phụ nữ bị tình nghi giết 3 con ở Mỹ vốn đang vướng vào vụ kiện giành quyền nuôi con với bố những đứa trẻ này. Bà bị cáo buộc tâm thần bất ổn.

Liliana Carrillo, 30 tuổi, bị bắt hôm 10/4 ở hạt Tulare, bang California, Mỹ. Người phụ nữ này bị tình nghi giết hại ba con nhỏ dưới 5 tuổi vào cùng ngày.

Trung úy cảnh sát Los Angeles Raul Jovel cho biết khi đi làm về nhà, bà của ba đứa trẻ phát hiện thi thể chúng trong nhà, còn người mẹ mất tích.

Los Angeles Times trích dẫn các tài liệu của tòa án cho thấy Eric Denton, bố của 3 đứa trẻ, từng ra tòa tranh quyền nuôi con với vợ vào ngày 1/3.

Ông Denton đã yêu cầu tòa án cho ông được thăm khẩn cấp ba đứa trẻ vào ngày 4/3, đồng thời yêu cầu giám định sức khỏe tâm thần của bà Carrillo.

Liliana Carrillo, 30 tuổi, bị tình nghi giết 3 con nhỏ của mình vào ngày 10/4. Ảnh: AP.

Phản ứng trước những yêu cầu này, phía bà Carrillo lấy lý do ngăn chặn bạo lực gia đình, yêu cầu tòa không cho ông Denton gặp các con.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn với tờ Los Angeles Times, ông Denton cho biết ông bắt đầu tranh chấp quyền nuôi con với bà Carrillo sau khi bà có biểu hiện tâm thần không ổn định.

Người đàn ông này đã cố gắng nhờ chính quyền địa phương can thiệp, nhưng “ở Los Angeles, họ không giúp được gì".

Trước đó, ông Denton yêu cầu bà Carrillo phải giao ba đứa trẻ cho ông vào ngày 11/4. Vụ việc xảy ra vào sáng 10/4.

Ba đứa trẻ thiệt mạng bao gồm một em bé 3 tuổi, một bé 2 tuổi và một bé sơ sinh 6 tháng tuổi. Điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy ba đứa trẻ bị đâm chết, tuy nhiên chưa có kết luận chính thức.

Bà Carrillo bị bắt giữ tại khu vực Ponderosa của hạt Tulare hôm 10/4.

Tác giả: Hương Ly

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: sát hại con , sát hại , Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP