Giới trẻ

Người mẫu trẻ ăn mặc và tạo dáng phản cảm tại lễ trưng bày xế hộp, VinFast khẳng định 'không có bất kỳ liên hệ nào với cô gái này'

Loạt hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc hở hang, tạo dáng phản cảm tại bên xế hộp VinFast LUX A2.0 được trưng bày tại chương trình Vietnam Motor Show 2019 khiến nhiều người vô cùng ngao ngán.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh về một cô mẫu trẻ với lối ăn mặc và tạo dáng phản cảm bên xế hộp VinFast LUX A2.0 được trưng bày tại chương trình Vietnam Motor Show 2019 tổ chức ở TP. HCM khiến nhiều “nóng mặt”.

Cô gái ăn mặc phản cảm gây chú ý

Cách tạo dáng táo bạo, phản cảm khiến nhiều người “nóng mặt”

Những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được nhiều sự chỉ trích từ phía CĐM

Ngay sau khi loạt hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, đa số ý kiến đều lên tiếng chỉ trích lối ăn mặc và tạo dáng phản cảm của cô gái. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự thắc mắc lí do nào mà VinFast lại “thuê” cô gái này về làm PG “lố lăng và phản cảm” như vậy?

Ngoài ra, danh tính cô gái trẻ này cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra, được biết, cô gái này tên L.H.N. P. (SN 1995) hiện đang sống tại TP. HCM. Trên trang Facebook cá nhân với hơn 175.000 lượt theo dõi, P. thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng clip ăn mặc phản cảm.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Helino, phía VinFast cho biết, cô gái này hoàn toàn không có mối liên hệ gì với hãng. Các tấm ảnh được lan truyền là do khách tham quan chụp rồi chia sẻ cũng như được chính cô gái này đăng tải.

“Chúng tôi khẳng định Vinfast không có bất kỳ mối liên hệ nào với cô gái này” - thông tin từ Vinfast khẳng định.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP