Pháp luật

Người lái xe ôm 2 lần dâm ô cháu bé 5 tuổi

Thấy cháu bé 5 tuổi ngồi một mình trong phòng, Chín 2 lần thực hiện hành vi dâm ô và bị tòa phạt 5 năm tù.

Ngày 3-6, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TP.HCM) xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm năm năm tù đối với Nguyễn Văn Chín (SN 1965, làm nghề chạy xe ôm tại TP.HCM) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Về phần dân sự, bị cáo và bị hại đã thống nhất tăng mức bồi thường thêm 10 triệu đồng. Theo đó tổng số tiền bị cáo phải bồi thường là 30 triệu đồng.

Trước đó, bị cáo Chín kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, bị hại kháng cáo đề nghị tăng hình phạt và tăng mức bồi thường.

Bị cáo Nguyễn Văn Chín tại tòa. Ảnh: CÙ HIỀN

Theo hồ sơ, ngày 14-4-2019, Chín điều khiển xe máy đến nhà trọ trên đường Âu Cơ (quận Tân Bình) để đón một cháu bé đi học thêm.

Khi đi ngang qua dãy phòng trọ, Chín thấy bé TTN (SN 2004) đang ngồi một mình trong phòng nên nảy sinh ý định dâm ô. Chín vào phòng và đóng của lại, dùng tay sờ vào vùng kín của bé.

Lần thứ hai, khi Chín thực hiện hành vi, bé N. hoảng sợ la lên. Sợ bị phát hiện nên Chín bỏ ra ngoài. Bé N. kể lại sự việc cho chị ruột. Sau đó, gia đình đến công an trình báo.

Tại cơ quan điều tra, Chín khai nhận hành vi phạm tội, hai lần thực hiện hành vi với bé N.

Ngoài ra, Chín khai trước đó khoảng một năm có thực hiện hành vi tương tự với một cháu bé khoảng tám tuổi tại quận Tân Phú nhưng không bị xử lý vì vụ việc không được trình báo. Hiện vụ việc đã được chuyển cho công an quận xử lý theo thẩm quyền.

HĐXX nhận định đủ cơ sở kết luận bị cáo đã hai lần thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu N. Mức án tòa sơ thẩm đã tuyên căn cứ vào tính chất, mức độ và hậu quả do hành vi của bị cáo đã gây ra. Vì vậy, HĐXX phúc thẩm tuyên án như trên.

Tác giả: CÙ HIỀN

Nguồn tin: Báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP