Xã hội

Người đàn ông tử vong dưới bánh xe đầu kéo sau va chạm

2 người đàn ông đi trên xe máy va chạm với xe đầu kéo đoạn qua địa bàn Tp.Phan Thiết, khiến một người bị xe đầu kéo cán qua người, tử vong dưới bánh xe.

Sáng ngày 16/2, tin từ Công an Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong vào tối qua.

Cụ thể, khoảng 19h30 ngày 15/2 trên QL1 đoạn qua Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy và xe đầu kéo.

Thông tin ban đầu, xe máy mang biển kiểm soát 59S1-260.49 trên xe có 2 người đàn ông, trong đó có anh P.V.Q, sinh năm 1973, trú tỉnh Thanh Hoá. Khi xe máy lưu thông trên đường đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo có đầu kéo mang BKS 65C-105.66 lưu thông hướng Nam-Bắc.

Hậu quả vụ va chạm làm xe đầu kéo cán qua người anh Q. khiến nạn nhân tử vong dưới bánh xe đầu kéo. Người còn lại trên xe máy rất may không bị thương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Phan Thiết đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ tai nạn.

Xe cẩu được huy động đến hiện trường để nhấc bánh xe đầu kéo lên, đưa thi thể nạn nhân ra ngoài để khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP