Xã hội

Người đàn ông nghi bị voi quật chết trong rừng khi đi tìm bò lạc

Ngày 8/2, thông tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có một người đàn ông tử vong tại rừng nghi bị voi quật.

Theo đó, vào chiều tối ngày 7/2 (tức mùng 3 Tết), ông Trần Thanh L. (SN 1967), trú tại thôn 2, xã Sơn Hồng vào rừng tìm đàn bò thất lạc. Mãi không thấy ông L. về, điện thoại không liên lạc được nên gia đình và hàng xóm tổ chức đi tìm kiếm.

Sau một thời gian tìm kiếm, đến rạng sáng ngày hôm nay, thi thể ông L. được tìm thấy tại khe Mốc thuộc tiểu khu 17 thôn 2.

Theo một lãnh đạo công an huyện Hương Sơn cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định nạn nhân tử vong do voi quật.

voi

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông L.


"Trên người nạn nhân có nhiều vết thương nghi bị voi quật, ngoài ra tại khu vực này phát hiện dấu chân, phân voi và nhiều cây cối bị quật nát", lãnh đạo này thông tin.

Trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Văn Thành, Hạt trưởng hạt kiểm lâm huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, ở khu rừng nơi phát hiện thi thể ông L. có khoảng 3 đến 5 con voi rừng, thỉnh thoảng xuất hiện phá hoại cây cối của dân làng.

Tác giả: PHAN HOÀI - MINH THÙY

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP