Xã hội

Người đàn ông dẫn đàn trâu đi ngược chiều trên đường cao tốc

Một người đàn ông không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy ung dung dẫn đàn trâu gần 50 con đi ngược chiều trên đường cao tốc ở Hà Nội khiến nhiều người đi đường giật mình.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên Thủy Trần đã đăng clip cùng một số hình ảnh ghi lại cảnh người đàn ông dẫn đàn trâu đi ngược chiều trên đường cao tốc khiến nhiều người bức xúc. Theo đó, sự việc được ghi lại vào khoảng 18h ngày 9/4, tại đường Võ Nguyên Giáp thuộc địa phận xã Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội).

Đàn trâu được chăn dắt ngược chiều trên đường Võ Nguyên Giáp

Vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông không đội mũ bảo hiểm lái xe máy ung dung dẫn theo đàn trâu khoảng gần 50 con đi ngược chiều trên đường Võ Nguyên Giáp, khiến nhiều người di chuyển theo hướng từ cầu Nhật Tân đi sân bay Nội Bài thót tim.

Sự việc diễn ra vào thời điểm trời bắt đầu tối, đàn trâu lại dàn hàng ngang chiếm đến 2 làn đường nên nhiều phương tiện khi gần đến nơi mới nhận ra và phanh gấp để tránh đàn trâu.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người tỏ ra rất bức xúc với hành động nguy hiểm của người đàn ông trên. Đó không chỉ là hành động coi thường pháp luật mà hơn hết còn đe doạ đến an toàn, tính mạng của người tham gia giao thông.

Được biết, việc đàn trâu được chăn dắt ngược chiều diễn ra khá thường xuyên trên đoạn đường này

Tác giả: Nhật Vũ

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: đàn trâu , cao tốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP