Xã hội

Người đàn ông bị ổ khóa rơi trúng đầu khi đưa cháu chơi ở sân chung cư

Người đàn ông lớn tuổi đưa cháu xuống sân chung cư Đại Thanh (Hà Nội) chơi thì bất ngờ bị một ổ khóa từ trên cao rơi trúng đầu.

Mới đây, một tài khoản Facebook đăng thông tin và hình ảnh về một người đàn ông lớn tuổi bị chảy máu ở đầu cùng với đó là hình ảnh một ổ khóa rơi từ trên cao xuống ở khu chung cư Đại Thanh (Hà Nội).

Người đàn ông lớn tuổi và chiếc khóa rơi vào đầu khiến ông bị chảy máu. (Ảnh: CTV).

Bình luận trong tút chia sẻ trên, một số người cho rằng do một cư dân sống ở trên tầng cao của tòa nhà vô ý đã đánh rơi ổ khóa xuống sân chung cư khiến người đàn ông lớn tuổi bị thương ở đầu.

Liên quan sự việc trên, chúng tôi đã đến địa chỉ trên để tìm hiểu sự việc. Theo đó, anh T., một hộ dân kinh doanh ở tầng 1 – người trực tiếp băng bó vết thương cho người đàn ông lớn tuổi cho hay, vào sáng ngày chủ nhật (30-6), anh đang bán hàng thì thấy ồn ào ở khu vực.

“Tôi chạy ra thì thấy người đàn ông khoảng 70 tuổi đang ôm đầu kêu đau đớn. Sau đó, tôi cùng mọi người đã băng bó cho ông. Qua tìm hiểu, được ông nói rằng ổ khóa từ trên cao rơi xuống trúng đầu, rất may cháu nhỏ không bị làm sao”, anh T. kể lại.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người nhà của người đàn ông trên đã có mặt tại hiện trường, báo ban quản lý và thu lại ổ khóa để nhờ cơ quan chức năng tìm ra thủ phạm.

Anh T. cho biết thêm, người đàn ông lớn tuổi sống ở tòa nhà bên cạnh nhưng thường xuyên xuống sân chung cư cho cháu đi dạo.

Tác giả: Công Phương

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP