Giải trí

Ngọc Trinh hé lộ vết sẹo dài do ngã xe phân khối lớn

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh mới đây đã chia sẻ hình ảnh vết sẹo dài trên chân, từ đó rút ra bài học sau những biến cố trong đời.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đăng tải bài viết nói về vết sẹo dài trên chân do ngã khi lái xe phân khối lớn của mình. Đặc biệt, 'nữ hoàng nội y' còn chia sẻ về bài học đã rút ra sau những biến cố trong đời.

Ngọc Trinh viết: "Ngày trước bị 1 vết sẹo nhỏ, đã giãy nãy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được, lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ, như những vết điểm nhẹ thoáng qua trong đời. Coi như đó là một chuyện đáng nhớ trong cuộc đời.

Suy ra mỗi câu chuyện, mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng mình đón nhận nó như thế nào. 'Nếu bạn buông bỏ một chút, bạn sẽ có được một chút hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ nhiều bạn sẽ có rất nhiều hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ hoàn toàn bạn sẽ được tự do' - Ajahn Chah".

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh mới đây đã chia sẻ hình ảnh vết sẹo dài trên chân.

Trước đó, sau khi được trở về nhà thực hiện án treo, Ngọc Trinh cũng đã viết tâm thư xin lỗi đến khán giả và hứa sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn.

Theo Hội đồng xét xử, bị cáo Ngọc Trinh mặc dù không có giấy phép lái xe phân khối trên 150cc (bằng A2), nhưng trong khoảng thời gian từ tháng 7 - 10/2023, Ngọc Trinh đã rủ Trần Xuân Đông đến các tuyến đường giao thông công cộng trên địa bàn thành phố Thủ Đức để cùng thực hiện các động tác như thả hai tay, nằm trên yên xe, quỳ gối trên yên xe mô tô phân khối lớn.

Đồng thời, Ngọc Trinh chỉ đạo, phân công Nguyễn Thị Thúy K. (trợ lý của Ngọc Trinh), Nguyễn Thanh L. (lái xe của Ngọc Trinh) và Tăng Duy Kh. (bạn của L.) chuẩn bị điện thoại, flycam để quay lại quá trình Ngọc Trinh và Đông thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm, sau đó biên tập và đăng tải lên mạng xã hội.

Hành vi của Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông đã xâm phạm đến trật tự công cộng, đe dọa tới tính mạng và sức khỏe của người khác, gây mất an ninh trật tự xã hội.

Bị cáo Trần Xuân Đông mặc dù biết giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô là giả nhưng vì thấy xe mô tô biển kiểm soát số 59A3-115.88, nhãn hiệu BMW có giá rẻ nên vẫn cố ý mua về sử dụng.

Trần Xuân Đông bị tuyên phạt 12 tháng tù về tội "Gây rối trật tự công cộng", 6 tháng tù tội "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức", tổng hợp hình phạt là 1 năm 6 tháng tù.

Tại phiên tòa, Ngọc Trinh bày tỏ ăn năn hối hận, cho biết trong thâm tâm vẫn nghĩ mình phải làm theo quy định của pháp luật nhưng chỉ vì phút bốc đồng đã phạm tội, khi nhận ra sai trái thì đã quá muộn. Đây là bài học quá lớn đối với bị cáo.

Ngọc Trinh mong HĐXX xem xét khoan hồng, cho mình mức án nhẹ nhất để trở về với gia đình.

"Bị cáo rất nhớ người thân, thực sự sai và gửi lời xin lỗi đến những người mà bị cáo đã làm liên lụy đến trong vụ án này", nữ hoàng nội y nói.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP