Giải trí

Ngọc nữ phim 'Vườn sao băng' gây tranh cãi vì hút thuốc, văng tục

Trịnh Sảng - người đẹp gây ấn tượng với vẻ trong sáng - bị chỉ trích gây ảnh hưởng xấu tới thanh thiếu niên.

Sau khi bị paparazzi Trung Quốc ghi lại hình ảnh phì phèo thuốc lá trên phố mới đây, Trịnh Sảng trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả.

XEM CLIP:



Nhiều ý kiến cho rằng hút thuốc là chuyện bình thường song cũng không ít người chỉ trích cô làm gương xấu cho giới trẻ, bởi Trịnh Sảng là ngôi sao thần tượng nổi tiếng.

Theo Ifeng, sự chú ý dồn vào Trịnh Sảng nhiều hơn khi hôm 16/2, cô dùng lời lẽ thô tục như "tiện nhân", "gái đĩ" để đáp trả trên mạng những người nói xấu mình. Sau đó dù đã giải thích lời đáp trả là sao chép lại lại, nữ diễn viên vẫn nhận nhiều chỉ trích.

1sang 1677 1487302812
Trịnh Sảng bị tung ảnh hút thuốc.

Trịnh Sảng là sao nữ gây nhiều tranh cãi. Trước đây, cô từng thành tâm điểm bàn tán khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhịn đói để lên hình đẹp. Nữ diễn viên nói tính cách bộc trực của cô không phù hợp với làng giải trí.

Sinh năm 1991, Trịnh Sảng là tiểu Hoa đán đình đám màn ảnh Hoa ngữ. Người đẹp tạo dựng hình ảnh trong sáng, ngọt ngào qua Vườn sao băng, Thái Bình công chúa bí sử, Họa bích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên...

2sa 9967 1487302812
Vẻ ngọt ngào của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng từng hẹn hò tài tử Trương Hàn. Khi còn yêu nhau, nữ diễn viên đi phẫu thuật thẩm mỹ vì cảm thấy tự ti trước người tình điển trai. Tuy nhiên sau khi sửa mặt, cô vẫn không thấy tự tin. Hai người chia tay năm 2014.

Tác giả bài viết: Như Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP