Thế giới

Ngoại tình, dìm chết vợ và bạn gái

Một người đàn ông ở Đông Bắc Trung Quốc thú nhận dìm chết vợ và bạn gái dưới nước, sau đó ngụy tạo như các vụ tai nạn.

Trang Liaoshen Evening News hôm 8-5, đưa tin người đàn ông – họ Zhang – đã bị cảnh sát bắt giữ.

Nghi phạm cho biết hắn trốn trong nhà bạn gái tên Li, 51 tuổi, ở Hồ Lô Đảo, tỉnh Liêu Ninh vào ngày 28-4, sau đó đẩy nạn nhân xuống giếng. Khi người phụ nữ cố gắng trèo lên, Zhang lấy xô đánh bà và chích điện để ngăn cản.

Nhằm che giấu tội ác, nghi phạm lấy điện thoại của bạn gái nhắn tin qua lại với điện thoại của mình, mục đích đánh lừa cảnh sát rằng hắn đang ở một nơi khác lúc xảy ra vụ án.

Zhang bị bắt vì dìm chết vợ và bạn gái. Ảnh: Hldnews.com

Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ đó không phải là một vụ tai nạn do cái giếng rất dễ trèo lên. Hai ngày sau, họ bắt giữ Zhang và tên này thú nhận giết bạn gái cùng với người vợ cách đây 5 năm bằng phương thức tương tự.

Vụ án trước đó xảy ra hồi tháng 8-2014. Zhang khai với cảnh sát rằng hắn thường cãi nhau với vợ kể từ khi bà phát hiện chồng ngoại tình. Nghi phạm đã đẩy vợ vào một thùng nước rồi ấn đầu bà xuống nước cho đến khi tử vong.

Zhang giết bạn gái để bịt miệng. Ảnh: Weibo

Sau khi nghe Zhang thuyết phục cái chết của vợ hắn chỉ là một vụ tai nạn, những người thân trong gia đình đã không báo cảnh sát.

Về trường hợp của bà Li, Zhang cho biết bạn gái gần đây tỏ ra không tin tưởng hắn, đồng thời dọa tố cáo hành vi giết vợ của hắn cho cảnh sát. Vì vậy, Zhang giết người phụ nữ để bịt miệng.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP