Du lịch

Ngỡ ngàng với chuyến phiêu lưu kỳ thú ở Jordan

Tới Jordan, bạn không chỉ được sống trong không khí thần thoại mà còn có cơ hội được tham gia những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Cưỡi lạc đà trên sa mạc

Jordan

Lạc đà đóng một vai trò quan trọng trong suốt lịch sử của Jordan. Trong khi các phương tiện hiện đại khác dần thay thế sức kéo của động vật thì ở đây khách du lịch vẫn có thể thực hiện một chuyến đi cưỡi lạc đà truyền thống vào sâu trong sa mạc kéo dài vài ngày. Cung đường đi là dọc theo các tuyến giao dịch cổ xưa, đêm ngủ dưới ánh sao và thực sự tận hưởng cuộc sống sa mạc.

Leo núi ở Wadi Rum

Jordan

Được tạo ra từ đá granit và đá sa thạch, Wadi Rum (còn gọi là Thung lũng Mặt trăng) là một vùng đất hoang vu, khô cằn nhưng lại có nhiều điều thú vị cho các nhà thám hiểm khám phá. Tại đây bạn có thể thực hiện những chuyến leo núi từ đơn giản đến mạo hiểm. Các tour leo núi Wadi Rum có thể kéo dài từ nửa ngày cho đến cả tuần, tùy thuộc vào độ khó của chuyến đi.

Ngồi khinh khí cầu trên sa mạc

Jordan

Wadi Rum nhìn từ mặt đất đã rất tuyệt vời. Nhưng nhìn từ trên cao, nhất là từ khinh khí cầu còn đáng kinh ngạc hơn gấp bội. Các chuyến đi khinh khí cầu được phục vụ vào hầu hết các buổi sáng, tạo cơ hội cho du khách vượt lên những vách đá sa thạch cao chót vót và ngắm nhìn tuyệt tác của thiên nhiên từ trên cao. Muốn tham gia chuyến đi này bạn phải dậy sớm, nhưng phần thưởng nhận lại thì cực kỳ đáng giá.

Lặn biển ở Biển Đỏ

Jordan

Dù có đường bờ biển không quá dài nhưng Jordan lại có lợi thế là những điểm lặn biển ở Biển Đỏ đẹp và nổi tiếng với những rạn san hô đầy màu sắc. Đây cũng là nơi sinh sống của vô vàn loài cá, sinh vật biển sống động, tạo hứng thú lớn cho du khách lặn biển để khám phá.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: lưu kỳ , Ngỡ ngàng , Jordan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP