Xã hội

Nghi vấn Phó Giám đốc điện lực tỉnh Thái Bình "mất tích" do …vỡ nợ

Theo chính quyền sở tại, phó Giám đốc điện lực tỉnh Thái Bình có vay nợ của nhiều cá nhân với số tiền nhiều tỉ đồng và hiện tại không có mặt ở địa phương.

Những ngày qua, dư luận tỉnh Thái Bình xôn xao trước thông tin việc ông T.Q.T - Phó giám đốc Điện lực tỉnh cùng gia đình bỏ trốn khỏi nơi cư trú nghi do bị vỡ nợ khiến nhiều người cho vay tiền hoang mang, lo lắng.

Theo đó, trước khi xảy ra vụ việc, có hàng chục người đã kéo đến nhà riêng của vị phó giám đốc này (phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình) để đòi nợ, nhưng căn nhà 3 tầng khang trang luôn cửa đóng then cài và không có ai ở nhà.

Trong số những người ông T. mượn tiền có cả cán bộ nhân viên nơi ông đang công tác. Thậm chí, những người này cũng huy động từ nhiều nguồn tiền khác nhau để cho vay. Do đó, khi biết tin ông T. cùng gia đình bỏ trốn, mọi người bỗng trở thành con nợ và gia đình rơi vào cảnh khốn đốn.

Mất tích

Công ty Điện lực tỉnh Thái Bình - nơi ông T. đang công tác và giữ chức vụ Phó giám đốc. Ảnh: Ngọc Chi

Xác nhận với PV, đại diện Công an phường Trần Hưng Đạo (nơi ông T. sinh sống) thông tin, thời điểm nhận được tin báo có hàng chục người dân tụ tập trước nhà ông T. để đòi nợ, công an phường đã có mặt để tìm hiểu, xác minh. Đồng thời, cử cán bộ chiến sĩ phối hợp với bảo vệ tổ dân phố giữ gìn an ninh trật tự và mời những người này về về trụ sở làm việc.

Qua xác minh ban đầu của công an phường cho thấy, ông T. có vay nợ của nhiều cá nhân với số tiền nhiều tỉ đồng và hiện tại cả gia đình không có mặt ở nơi sinh sống. Do những cá nhân không có đơn gửi công an phường. Cho nên, sự việc được báo cáo lên lãnh đạo công an thành phố thụ lý giải quyết.

Theo tìm hiểu của PV, trước khi vắng mặt tại địa phương, ông T. đang giữ chức vụ Phó giám đốc công ty Điện lực tỉnh Thái Bình, có vợ làm giáo viên và gia đình có 2 con. Đặc biệt, căn nhà vợ chồng ông sinh sống đã sang tên cho một người khác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP