Cuộc sống

Nghỉ Tết dương lịch, em chồng than thở bị chị dâu mắng là “Giặc Ngô” nhưng cái kết từ cộng đồng mạng mới thực sự bất ngờ

Nếu như trong ngày nghỉ Tết dương lịch, nhiều gia đình đang sum họp đầm ấm thì tại nhà Ngọc Trinh đã xảy ra cuộc chiến chị dâu – em chồng.

Cách đây vài giờ, mạng xã hội dậy sóng câu chuyện của một phụ nữ ở Hà Nội tên Ngọc Trinh chia sẻ về sự quá đáng của người chị dâu mình ngay ngày đầu năm mới.

Ngọc Trinh kể rằng: “Mình bị mang tiếng giặc Ngô, chỉ vì muốn đưa gia đình thông gia nhà mình sang thăm mẹ đẻ. Chị dâu chửi mình giặc Ngô.

Chuyện là thế này. Tết dương lịch bố mẹ chồng mình muốn qua thông gia chơi. Chuyện không có gì đáng nói. Mình gọi điện về dặn trước chị dâu chuẩn bị giúp mình vì mẹ mình cũng đã già rồi.

Chị dâu mình nói rằng hôm Tết dương lịch chị cũng có bố mẹ đẻ như mình. Chị cũng muốn về chơi bố mẹ đẻ và bảo mình thông cảm, chị chẳng giúp được mình đâu.

Mẹ mình biết chuyện mới mắng chị dâu không biết điều. Ở đây mà không chịu chăm lo gia đình chồng. Không biết chị làm dâu kiểu gì, em gái chồng về chơi không ở nhà tiếp em còn trốn về ngoại chơi để thân già này xuống bếp nấu nướng à.

Chán, có ngày nghỉ và có cả bên thông gia đường xa về chơi mà như thế. Ảnh minh họa

Hôm nay mình về đã thấy mẹ mình già cả vẫn đang lúi húi bê cơm ra một mình. Mình tức gọi điện cho chị dâu bảo dặn chị rồi sao vẫn để mẹ khổ thế... Chị quay sang mắng mình bảo mẹ khổ vì nấu nướng cho mình ăn chứ chị đâu ăn. Chị còn bảo, mình thương mẹ tốt nhất an phận bên đằng nhà chồng đừng về nữa cho mẹ đỡ khổ. Đúng giặc Ngô. Chị nói vậy rồi cúp bụp máy.

Chán, có ngày nghỉ và có cả bên thông gia đường xa về chơi mà như thế... Chả nhẽ lấy chồng không thăm bố mẹ đẻ được chỉ vì chị dâu?”.

Câu chuyện em chồng lên mạng kể xấu chị dâu và bị chị mắng là “Giặc Ngô” đã ngay lấp tức nhận được cơn bão comment của dân mạng. Ai cũng công nhận chị dâu mắng em chồng vậy là đúng. Rằng cô em chồng đúng là không biết điều.

Nguyễn Thảo: “Bố mẹ mình phục vụ mình chứ có phải ai đâu mà cô lại quay ra mắng chị dâu...

Thu Hường cũng kêu ca: “Chỉ biết đến bản thân mà không nghĩ cho người khác”.

Yan Jenny cũng quả quyết: “Chắc chỉ có bạn mới được về ba mẹ đẻ. Quá đúng là giặc Ngô, nếu thấy mẹ cực thì vô nấu đi”.

Rất nhiều dân mạng đồng tình với lời chửi cô em dâu của người chị dâu trên. Họ còn bảo em dâu, phải thử đặt mình vào vị trí chị dâu bạn thì sẽ hiểu phải làm gì?

Chả nhẽ lấy chồng không thăm b mẹ đẻ được chỉ vì chị dâu? Ảnh minh họa

Thu Hoài cũng bình luận: “Ai chả là dâu, chắc bạn quen ăn sẵn rồi, thấy mẹ làm bạn vậy mà không làm đỡ. Chị dâu cũng có bố mẹ đẻ của người ta. Đúng là xấu tính”.

Thư Châu bức xúc: “Vừa muốn đẹp mặt với nhà chồng, vừa không muốn mẹ mình cực. Vậy thôi mua về sẵn mà bày ra. Ngày lễ cô cũng bắt chị dâu vào bếp phục vụ ư? Ngày thường phục vụ chưa đã à???”.

Hiện dân mạng vẫn tiếp tục 'ném đá' cô em chồng kia theo cấp số nhân.

Tác giả: Nắng Mai (ghi)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: chị dâu , em chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP