Pháp luật

Nghi phạm bắt cóc bé gái 2 tuổi ở Hà Nội từng tốt nghiệp sư phạm, vướng nợ nần

Giáp Thị Huyền Trang - nghi phạm bắt cóc bé gái 2 tuổi ở Hà Nội từng tốt nghiệp một trường sư phạm và vướng nợ nần do chơi cờ bạc trên mạng

Sáng 21/9, Công an xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, cơ quan điều tra của Công an huyện đang phối hợp điều tra, xác minh truy tìm Giáp Thị Huyền Trang (27 tuổi, quê xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang). Trang là nghi phạm bắt cóc, giết hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội.

Có mặt tại thôn Chung Chính, xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên (Bắc Giang), nhiều người dân và cán bộ ở đây đều bất ngờ trước thông tin Giáp Thị Huyền Trang liên quan đến vụ việc cháu gái 2 tuổi ở Hà Nội bị bắt cóc và giết hại.

Một số người dân cho biết, Trang là chị cả trong gia đình có 3 người con (hai gái, một trai) ở thôn Chung Chính, xã Việt Ngọc. Cũng theo người dân nơi đây, Trang chưa lập gia đình, bố mẹ nghi phạm là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

Căn nhà của gia đình Giáp Thị Huyền Trang ở thôn Chung Chính, xã Việt Ngọc. (Ảnh Quốc Phương).


Trang tốt nghiệp một trường sư phạm, sau đó đi dạy học. Tuy nhiên, được một thời gian vì thu nhập thấp nên Trang xin nghỉ việc để đi làm công nhân.

Thời gian làm công nhân, Trang bị cho là dính vào nợ nần với số tiền lớn, có thể là do chơi cờ bạc trên mạng, đầu tư tiền ảo. Bố mẹ đã từng phải trả thay cho Trang hàng trăm triệu đồng.

Thời gian sau, Trang đi làm giúp việc ở Hà Nội và rất ít khi về địa phương, các cán bộ xã, thôn cũng không biết Trang đi đâu, làm gì cụ thể.

Trước đó, ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận thông tin từ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đề nghị hỗ trợ, điều tra một vụ bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là một bé gái 2 tuổi.

Đến sáng 20/9, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang (Hưng Yên).

Nghi phạm bắt cóc cháu bé từng là người giúp việc. Đối tượng này tống tiền gia đình nạn nhân 1,5 tỷ đồng và đã được đưa 350 triệu đồng.

Sau khi thôi giúp việc, người nhà vẫn thuê người này đưa đón cháu bé đi nhà trẻ. Trong quá trình làm việc, Trang bắt cóc cháu bé và đòi tiền chuộc của gia đình nhà chủ.

Tác giả: Văn Chương

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: nợ nần , bắt cóc , nghi phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP