Pháp luật

Nghi can sát hại vợ là Phó trưởng khoa sản đã tử vong

Sau khi sát hại bác sỹ Trần Thị Hiền, Phó trưởng khoa sản Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai, nghi can là người chồng bị ngộ độc, sau một thời gian cứu chữa cũng đã không qua khỏi.

Theo cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai, nghi can Bùi Huy Đông, sinh năm 1971, trú tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Bắc Lệnh ( thành phố Lào Cai) sát hại vợ là bác sỹ Trần Thị Hiền , Phó trưởng khoa sản Bệnh viên đa khoa tỉnh Lào Cai tại nhà riêng ngày 2/3/2018 đã tử vong lúc 2h sáng nay (13/3) sau một tuần cứu chữa. Cơ quan chức năng cho phép gia đình đưa ông Đông về nhà trong lúc hấp hối.

Nghi can Bùi Huy đông đã được gia đình đưa về nhà và tử vong vào sáng ngày hôm nay (13/3).

Như báo Dân trí đã đưa tin, chiều ngày 2/3, cháu Bùi Huy H. (sinh năm 2004) là con trai bác sỹ Trần Thị Hiền (sinh năm 1977) đi học về thấy nhà mình (ở đường Hoàng Quốc Việt, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai) cửa xếp phía ngoài khoá, bên trong là lớp cửa kính thuỷ lực không khoá. H. đã lấy chìa khoá mở cửa đi vào trong nhà không gặp ai. H. cất cặp sách vào phòng và đi lên tầng thì nhìn thấy mẹ Hiền đã chết nằm ở nền gạch bên cạnh chiếc búa đinh, đầu có nhiều vết máu.

Tiếp tục chạy lên tầng 3, cháu H. phát hiện bố đẻ là ông Bùi Huy Đông (sinh năm 1971) đang ngồi vị trí cạnh téc nước trên tum nhà xung quanh có nhiều vết nôn ói. Cháu H. đã chạy ra ngoài nhà gọi bác ruột tên là Sơn ở nhà đối diện và gọi hàng xóm đưa bố cháu đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường vụ án, lực lượng chức năng xác định chị Hiền đã chết nghi do bị chồng dùng búa đinh bằng sắt đập nhiều nhát vào đầu.

Còn ông Đông được các bác sỹ xác định đã uống thuốc trừ sâu và thuốc diệt chuột để tự tử.

Chiều ngày 2/3, anh Đông đã được gia đình và cơ quan chức năng đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cấp cứu và ngày 6/3 gia đình xin phép cơ quan chức năng và viện cho về gia đình chăm sóc trong tình trạng sức khỏe rất yếu do ngộ độc.

Bác sỹ Nguyễn An Hùng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cũng cho biết, nữ bác sỹ Trần Thị Hiền là cán bộ trẻ được đào tạo cơ bản, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, chị luôn được đồng nghiệp và bệnh nhân khen ngợi.

Công an thành phố Lào Cai đã khởi tố vụ án và điều tra nguyên nhân dẫn tới án mạng để xử lý theo quy định pháp luật nhưng đến nay nghi can vụ án đã chết nên vụ án sẽ bị đình chỉ.

Tác giả: Phạm Ngọc Triển

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP