Xã hội

Nghi án vừa lái xe vừa livestream, nữ tài xế tông chết nữ sinh: Hé lộ thông tin "sốc"

"Đây là lỗi hỗn hợp, nữ sinh qua đường không chú ý quan sát, thanh niên lái xe máy vượt ẩu, người lái ô tô không có GPLX và không chú ý quan sát...", đại diện Ban ATGT Lâm Đồng thông tin.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Giao thông


Theo thông tin được đăng tải trên báo Pháp luật TP.HCM, điều tra ban đầu cho hay, khoảng 7h30 ngày 12/5, tại khu vực giao nhau giữa đường 30/4 và đường Phạm Ngọc Thạch (thuộc địa bàn tổ 3C, thị trấn Đạ Tẻh) cháu N. Y.N (16 tuổi) ngụ thị trấn Đạ Tẻh điều khiển xe đạp điện đi học thì va chạm với xe mô tô BKS: 49N1-130.33 do Nguyễn Đình Thoại (25 tuổi) ngụ xã Tiên Hoàng, huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) điều khiển lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến cháu N.Y.N. ngã ngang ra đường. Lúc này, Ngô Nguyên Thương (40 tuổi) ngụ thôn Phú Thành, xã Đạ Lây, huyện Đạ Tẻh điều khiển xe ô tô BKS 49A-45032 lưu thông từ phía sau cán qua người khiến cháu N. tử vong tại chỗ.

Cũng theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Thương được cho là đang livestream khi điều khiển xe ô tô nên không quan sát và không kịp xử lý tình huống giao thông xảy ra phía trước, và Thương hiện chưa có giấy phép lái xe ô tô.

Hiện, công an huyện Đạ Tẻh đã cho gia đình Thương bảo lãnh về nhà (tại ngoại) để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Trong diễn biến có liên quan, báo Giao thông dẫn nguồn thông tin mới nhất từ Ban ATGT Lâm Đồng cho biết, qua báo cáo nhanh của Ban ATGT huyện Đạ Tẻh, vụ tai nạn này có lỗi từ cả 3 người điều khiển phương tiện giao thông.

"Đây là lỗi hỗn hợp, nữ sinh qua đường không chú ý quan sát, thanh niên lái xe máy vượt ẩu, người lái ô tô không có GPLX và không chú ý quan sát. Còn việc nữ tài xế ô tô có vừa lái xe vừa livestream hay không, các cơ quan đang điều tra, xác minh", báo Giao thông dẫn lời đại diện Ban ATGT Lâm Đồng thông tin.

Trước đó, theo thông tin ban đầu được đăng tải trên VietNamNet, sáng 12/5, bà Thương lái xe 4 chỗ đi trên Tỉnh lộ 721, khi mặt đường trơn, sau cơn mưa. Khi đến thị trấn Đạ Tẻh, bà Thương được cho đã livestream khi đang lái ôtô với thời lượng khoảng 10 phút, thì xảy ra cha chạm với một xe máy cùng xe đạp do học sinh lớp 10 đi phía trước.

Tai nạn khiến nữ sinh ngã ra đường. Lúc này, bà Thương không kịp xử lý, chiếc xe cán qua người học sinh này, tử vong.

Công an huyện Đạ Tẻh phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP