Trong nước

Nghi án một lãnh đạo thuộc ngành Công an bị bắt vì tội đánh bạc

Nằm trong lực lượng phản ứng nhanh của Công an tỉnh Phú Thọ, nhưng ông T lại bị bắt quả tang cùng các đối tượng đánh bạc tại một khách sạn.

Theo nguồn tin riêng của Pháp luật Plus, ngày 3/7/2017 Công an tỉnh Phú Thọ đã triệt phá một tụ điểm tổ chức đánh bạc lớn tại tầng 12 khách sạn Mường Thanh Phú Thọ (phường Gia cẩm, TP Việt Trì) bắt giữ một số đối tượng cùng tang vật.

Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ, tại phường Gia Cẩm TP Việt trì (Ảnh: Tiến Vũ)

Điều đáng nói là trong số những con bạc đang say sưa sát phạt này có cả một vị cán bộ lãnh đạo tên T. hiện đang công tác tại một đơn vị thuộc phòng quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Phú Thọ.

Trả lời câu hỏi của PV pháp luật plus, ông Bùi Văn Hương - Chủ tịch UBND phường Gia Cẩm (TP Việt Trì) cho rằng: "Về sự việc này chính quyền địa phương không hề hay biết, vì nếu nó xảy ra ngày 3/7 thì hôm nay mới là mùng 7/7 nên chưa thấy bên Công an họ thông báo gì? Bởi mỗi tháng chúng tôi chỉ giao ban 2 lần vào ngày 15 và ngày 30 thôi. Trừ những trường hợp cháy nhà chết người".

Ông Bùi Văn Hương - Chủ tịch UBND phường Gia Cẩm (Ảnh: Tiến Vũ)

Tuy nhiên ngay sau đó một lãnh đạo địa phương ngành Công an đã xác nhận với PV: "Đúng là vừa rồi cơ quan chức năng có bắt một số đối tượng đánh bạc tại tầng 12 khách sạn Mường Thanh Phú Thọ là chính xác. Nhưng do đồng chí Phó thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo, còn có cán bộ nào vi phạm hay không? bên chúng tôi cũng chưa nắm rõ nội dung sự việc".

Vậy có hay không trường hợp ông T - Đội trưởng Cảnh sát 113 trong nghi án đánh bạc bị bắt giữ tại khách sạn Mường Thanh Phú Thọ vào này 3/7/2017?

Tại sao vụ việc đã diễn ra nhưng cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ "dấu diếm" thông tin chậm thông tin tới các cơ quan báo chí.

Để thông tin khách quan sự việc, PV đã nhiều lần liên hệ qua điện thoại với Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ; lãnh đạo Công an TP Việt Trì nhưng các lãnh đạo này không nhấc máy.

Phapluatplus.vn sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Tiến Vũ

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP