Cuộc sống

Ngày nào đi chợ, chồng cũng hỏi 'tiêu hết bao nhiêu?'

10 năm làm vợ người đàn ông keo kiệt khiến tôi thật sự mệt mỏi.

Đã từng nhiều lần muốn chấm dứt cuộc hôn nhân như địa ngục, song nghĩ tới các con, tôi đành đứng lại bên người chồng 'đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành' của mình.

Tôi và chồng lấy nhau do sự sắp đặt mai mối của gia đình 2 bên. Tôi vốn là một người phụ nữ an phận thủ thường. Sau khi sinh con, nghe lời anh tôi xin nghỉ việc ở nhà để chăm lo vun vén gia đình. Anh nói, một mình anh đủ sức lo cho mẹ con tôi, anh cần một người vợ biết quan tâm lo lắng việc nhà. Với anh thế là đủ.

Anh nới là như vậy, nhưng cách anh cư xử khiến tôi nhận ra rằng mình đã sai khi nghe theo lời anh.

Ở nhà chăm lo con cái, nhà cửa. Tôi không được một phút nghỉ ngơi, hay thời gian chăm sóc bản thân. Lúc nào cũng đầu tắt mặt tối, vậy nhưng anh luôn tỏ ra xem thường tôi, coi tôi là kẻ ăn bám.

Hàng tháng lấy lương, anh chỉ đưa tôi 1 khoản mà anh đã tính rất kĩ - vừa in với các khoản chi tiêu, lo học hành cho các con. Lương anh 20 triệu/ tháng - anh chỉ đưa cho tôi 8 triệu còn lại anh giữ, nếu có việc phát sinh phải dùng đến tiền anh sẽ tra khảo tôi 'đến nơi, đến chốn' mới đưa.

Thỉnh thoảng ăn cơm cùng gia đình, trước mặt các con anh lại càu nhàu, tháng nào đưa tiền cũng tiêu hết mà cũng chỉ sắm được bằng này thức ăn. Anh bóng gió, chỉ trích tôi tiêu gì mà hết tiền anh đưa.

Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút!Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút! Một cốc vào buổi sáng = giảm 1 cân mỡ hàng ngày! Giảmđến 20 cân một thángMột cốc vào buổi sáng = giảm 1 cân mỡ hàng ngày! Giảmđến 20 cân một tháng Hôi miệng là do kí sinh trùng! Chúng sẽ biến mất với cách này!Hôi miệng là do kí sinh trùng! Chúng sẽ biến mất với cách này!

Không chỉ vậy, mỗi lần đi chợ về, anh lại hỏi đi hỏi lại tôi tiêu hết bao nhiêu, mua được những gì? Quần áo cả năm tôi chẳng được sắm sửa nhưng anh vẫn kêu la tôi hết mốt này mốt kia. Anh có biết đâu rằng, chị em thấy tôi quần áo lôi thôi nên thỉnh thoảng lại gửi cho quần áo cũ của họ. Nói rằng cũ nhưng với tôi còn mới lắm, bởi họ chỉ sỏ tay chưa quá 3 lần, còn quần áo tôi mặc tới vài năm nếu không rách thì vẫn được coi là tốt không thể vứt đi.

Cay đắng tôi chịu đựng vì con, bởi sự keo kiệt và ích kỷ của con người anh khiến tôi không còn chút tình cảm nào. Tôi thật sự không biết phải làm sao để có thể tiếp tục sống cùng người chồng keo kiệt đó. Tôi sợ có ngày sức chịu đựng của tôi đi đến giới hạn cuối cùng mà làm tan biến một má ấm đầy đủ cho các con. Tôi phải làm sao bây giờ?

Tác giả: LA

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: tiêu bao nhiêu , đi chợ , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP