Thể thao

Neymar ra về: 'Khoảnh khắc buồn nhất trong sự nghiệp của tôi'

Neymar tỏ ra tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội để 'làm nên lịch sử' ở Nga, sau khi tuyển Brazil phải dừng cuộc chơi ở vòng tứ kết.

Khoảnh khắc Neymar buồn bã sau thất bại của Brazil trước Bỉ trên sân vận động Kazan rạng sáng 7-7 - Ảnh: REUTERS

Chưa đầy một ngày sau khi bị tiễn khỏi World Cup 2018 với thất bại 1-2 trước "quỷ đỏ" Bỉ, tiền đạo Neymar của tuyển Brazil đã bày tỏ sự đau buồn, trong khi nhiều hình ảnh cho thấy anh xách gói rời khỏi khách sạn đóng quân.

"Tôi phải nói rằng đây là khoảnh khắc buồn nhất trong sự nghiệp của tôi. Nỗi đau đớn cực lớn vì chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể đạt được điều đó, chúng tôi biết rằng chúng tôi có cơ hội để đi xa hơn, để làm nên lịch sử... Nhưng điều đó không diễn ra vào lúc này", Neymar viết trong một bài đăng trên mạng Instagram.

Ngôi sao thuộc biên chế Paris St Germain đến xứ sở bạch dương trong tâm thế là một trong những cầu thủ tiềm năng hàng đầu, nhưng anh chưa thể làm được các mục tiêu cao do bản thân đặt ra và phải rời giải đấu tại vòng tứ kết.

Neymar đã trở thành ngôi sao mạng xã hội những ngày qua khi dân mạng liên tục chế ảnh sau những cú ngã và đau đớn của anh, mà theo nhiều người là ăn vạ - Ảnh: TWITTER

Sự thất vọng càng in đậm khi nhắc lại thất bại nhục nhã 1-7 trước Đức ở bán kết World Cup cách đây 4 năm, thời điểm Brazil là nước chủ nhà.

Đội tuyển quốc gia Brazil đã thi đấu trận này mà không có mặt Neymar, sau khi Neymar bị tổn thương đốt sống do cú vào bóng kín từ phía sau của hậu vệ Zuniga của Colombia trong trận tứ kết.

Trong khi đó, tại World Cup 2018, anh đến Nga thi đấu trong quyết tâm cao độ dù mới trải qua một cuộc phẫu thuật do chấn thương chân hồi đầu tháng 3.

"Thật khó để tìm lại sức mạnh nếu muốn quay lại một lần nữa, nhưng tôi tin chắc Chúa sẽ cho tôi sức mạnh để đối mặt bất kỳ thứ gì phía trước mình", Neymar chia sẻ.

Chàng vũ công xứ samba bày tỏ: "Rất vui khi là một phần của đội bóng này. Tôi tự hào về mọi người. Họ (đối thủ) đã làm gián đoạn giấc mơ của chúng tôi, nhưng họ không dịch chuyển được nó khỏi đầu óc cũng như trái tim của chúng tôi".

Neymar rời khỏi khách sạn đóng quân của tuyển Brazil ở Kazan - Ảnh: AFP

Tiền đạo Neymar - người trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới khi rời Barcelona để tới PSG hồi năm ngoái với mức giá 222 triệu euro (264 triệu USD), sẽ bước sang tuổi 30 khi tham dự World Cup 2022 ở Qatar.

Các thành viên tuyển Brazil theo lịch trình rời Nga vào trưa 7-7 trên một chuyến bay tới Madrid, trước khi tiếp tục hành trình tới Rio de Janeiro vào sáng sớm 8-7 (theo giờ địa phương).

Theo ghi nhận của tờ The Sun (Anh), Neymar đã được nhìn thấy rời khỏi khách sạn đóng quân của tuyển Brazil, cùng chiếc cặp màu vàng trị giá 700 bảng Anh (hơn 21 triệu VND). Anh sẽ có một kỳ nghỉ trước khi quay lại Pháp để tham gia mùa giải mới.

Tác giả: BÌNH AN

Nguồn tin: tuoitre.vn

  Từ khóa: World Cup 2018 , neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP