Giới trẻ

Náo loạn vì phát hiện cá sấu 'lạc trôi' theo dòng nước, đến khi trục vớt lên bờ thì cả phố đều… ngã ngửa!

Hình ảnh bóng lưng một con cá sấu thong dong thả dáng theo dòng nước nhân một ngày trời mưa to đã khiến cả khu phố không khỏi rúng động, đồng thời khiến cộng đồng mạng một phen... "nhớn nhác"!

Mới đây, những bức ảnh chia sẻ câu chuyện thú vị về chú cá sấu “lạc trôi” này trong group K.S.C đã nhận được gần 7.000 lượt thích của cư dân mạng và được lan truyền rất nhanh sau đó.

Nguyên văn những lời chia sẻ vô cùng hài hước về nguyên nhân khiến cả khu phố náo loạn như sau:

“Không hiểu thánh nào chơi ác phóng sinh em nó xuống sông. Làm náo loạn nguyên cả khu phố luôn. Nhìn em nó bơi thong thả thế bác nào có ý định kết thúc mùa world cup sớm chắc phải suy nghĩ lại ”

Bóng lưng cá sấu trôi theo dòng nước khiến cả khu phố hoang mang.

Đi kèm với những lời chia sẻ này là bức ảnh là một chú cá sấu đang thong dong thả mình theo dòng nước khiến người ta không khỏi hoang mang và sợ hãi khi nhìn thấy.

Sự việc này càng gây chú ý hơn bởi trong thời gian gần đây, chuyện cá sấu, khỉ dữ,… bị xổng và cắn người không còn hiếm. Do đó, khi thấy hình ảnh này, chuyện “nguyên cả khu phố” hoang mang náo loạn là chuyện dễ hiểu.

Hình ảnh bóng lưng chú cá sấu trôi nổi trên dòng nước đã thu hút không ít người tò mò đứng trên cầu xem. Ngay sau đó, người dân tại đây gọi người đến để “trục vớt”, đưa cá sấu lên bờ để tránh gây hại cho người khác. Nếu quả thực có một chú cá sấu lập lờ theo dòng như vậy, những người yếu tim chắc chắn sẽ được một phen hú vía.

Nhiều người tò mò đứng trên cầu nhìn theo con cá sấu.

Thế nhưng câu chuyện tưởng như đến hồi gay cấn nhất, thì khi đưa được cá sấu lên bờ ai nấy cũng phải bật cười. Bởi lẽ, đó chỉ là một chú cá sấu bông bị khổ chủ thả theo dòng nước “lạc trôi” đến đây.

Trời mưa to, nước sông đục, chú cá sấu lại bị rêu mốc lâu ngày, gặp nước to thì trôi lập lờ chứ không chìm hẳn xuống, thêm vào đó, bóng lưng nhìn giống y như cá sấu thật nên khiến người dân hoang mang, lo sợ.

Hình ảnh “cá sấu” khi bị đưa lên bờ khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Trước câu chuyện “cười ra nước mắt” này, cộng đồng mạng đã có rất nhiều bình luận hài hước và dí dỏm. Không ít người còn nhận định vui rằng đây là cá sấu “dăm bông” và là biện pháp chống nhảy cầu mùa World Cup cực kì hữu hiệu.

Tài khoản D.P.P hài hước đề xuất: “Tiện để đấy sau trận 21h World Cup cho mấy thanh niên nhảy cầu nhìn thấy mà sợ, rồi nghĩ lại không nhảy cầu nữa mà quay về!” Đây chắc chắn là giải pháp tuyệt vời đảm bảo an toàn sau trận chung kết World Cup.

Còn tài khoản N.K.T - người dân tại khu phố cho biết: “Đang trong nhà thì cả xóm nhốn nháo cá sấu nổi lên kìa. Làm nghẹt cả con đường, có người bảo nó bự chà bá cỡ chiếc xe máy. 5 phút sau có chú kia vớt lên” - Thật là một phen hú hồn… hụt!

Tuy chỉ là nhầm lẫn nhưng những bức ảnh về câu chuyện hài hước này lại được cộng đồng mạng đón nhận, quan tâm bằng thái độ hết sức hào hứng

Tác giả: Quỳnh Quỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: cá sấu , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP