Giới trẻ

“Nàng công chúa mê ngủ” được tỏ tình lãng mạn trong chương trình hẹn hò

Mỹ Thoa mê ngủ, ngủ bất cứ khi nào cô rảnh, lại nấu ăn không ngon nhưng may mắn gặp được chàng “hoàng tử” Quốc Cường chẳng những biết nấu ăn ngon lại còn quỳ xuống tỏ tình rất lãng mạn trong chương trinh “Bạn muốn hẹn hò”.

“Bạn muốn hẹn hò” số 387 chứng kiến cuộc gặp gỡ của cặp đôi Trần Mỹ Thoa ( 27 tuổi, đến từ Vĩnh Long và hiện đang làm việc tại TP.HCM) và Trần Quốc Cường (27 tuổi, kinh doanh phụ tùng xe máy cùng gia đình).

Mẫu người lí tưởng của Mỹ Thoa giống như MC Quyền Linh, cao 1m70 trở lên, không hói, không bụng bự, không thích gia trưởng, keo kiệt, tính toán.

Còn Quốc Cường mong muốn bạn gái có ngoại hình dễ nhìn, dễ thương, hiếu thảo với cha mẹ. Nếu yêu nhau được thì 6 tháng tới 1 năm 2 bạn trẻ này sẽ kết hôn.

Bạn nam có ưu điểm là biết làm việc nhà, nấu ăn ngon. Còn bạn nữ có ưu điểm là sống có trách nhiệm, tính toán kỹ và có kế hoạch trước cho mọi việc.

Tuy nhiên, Thoa tự nhận rằng cô có khuyết điểm là rất thích ngủ, ngủ bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Cứ về tới nhà là cô ngủ chứ không thích đi chơi. Có lẽ niềm đam mê ngủ cũng chính là lí do Thoa chưa có bạn trai vì “làm gì có ai hẹn hò trong mơ”.

Mỹ Thoa rất mê ngủ

May mắn là gặp được chàng trai giỏi nấu ăn, hiền lành và ủng hộ sở thích mê ngủ của cô

Với sở thích đặc biệt này, Mỹ Thoa được khán giả của chương trình đặt cho nick-name “công chúa ngủ trong rừng”. May mắn là nàng công chúa này gặp được chàng hoàng tử Quốc Cường ủng hộ sở thích này của cô.

Anh khen ngợi niềm đam mê ngủ của Thoa bằng một câu cảm thán: “Vậy được đó!”. Anh Cường thích con gái dịu dàng, sợ những cô xăm trổ và thích đi bar...

Hiện tại, Thoa sống tại phòng trọ cùng 2 người bạn. Bạn của Thoa nhận xét rằng Cường và Thoa có vẻ rất hợp nhau, từ khả năng nhậu nhẹt không bằng ai, cho tới sự hiền lành, chín chắn.

Trong khi đó, mẹ của Cường đi cùng với con trai tới dự chương trình cũng rất vừa lòng với ứng viên con dâu này. Cô rất tâm lý nói rằng hai bạn trẻ có thể lựa chọn sống cùng với cha mẹ chồng hoặc ở riêng.

Được hai bên “nội, ngoại” bà 2 MC Cát Tường, Quyền Linh vun vén, đôi bạn trẻ đã quyết định hẹn hò với nhau.

Và để bày tỏ sự chân thành của mình, Quốc Cường đã quỳ xuống hát tặng cho Mỹ Thoa ca khúc “Nắm tay lấy tay anh”, đồng thời tặng cho cô một con gấu bông, một chiếc vòng đeo tay.

Ảnh và clip: BMHH

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP