Xã hội

Nam sinh tử vong bất thường trong bể bơi

Một học sinh lớp 10, trú tại thôn Yên Lạc, xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) được phát hiện tử vong bất thường trong khu vực bể bơi.

Theo đó, nạn nhân được xác định là em Đặng Trọng Nam (SN 2002), học sinh lớp 10, ở thôn Yên Lạc, xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa). Chiều ngày 22/8, tại bể bơi Tây Hồ, thuộc khu 2, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, nạn nhân được phát hiện nằm dưới bể bơi.

Đây là bể bơi được tư nhân xây dựng trong khuôn viên của sân vận động huyện Vĩnh Lộc. Tại đây có hai khu vực bể bơi, một khu vực bể bơi dành cho trẻ em và một khu vực bể bơi dành cho người lớn.

Thông tin ban đầu được biết, một số cháu nhỏ bơi ở bể khu vực dành cho trẻ, phát hiện ra Nam dưới nước quá lâu liền hô hoán. Sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng được xác định là đã tử vong từ trước đó.

Ông Nguyễn Văn Truy, Chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, xác nhận sự việc trên và cho biết hiện cơ quan công an đang điều tra, xác minh nguyên nhân.

Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân Vĩnh Lộc chưa dám cho con, em trở lại bể bơi, mong muốn cơ quan chức năng công bố nguyên nhâ

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP