Xã hội

Nam sinh ĐH Kiến trúc rơi từ tòa nhà giảng đường xuống đất tử vong

Vào khoảng giữa trưa nay, nhiều thầy cô và sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn từ khu nhà giảng đường của trường, chạy ra thì phát hiện một nam sinh viên nằm bất động dưới đất.

Khu vực phát hiện thi thể nam sinh viên tử vong tại trường ĐH Kiến trúc Hà Nội (Ảnh: CTV).

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 8/3, Đại tá Vương Tiến Dũng – Trưởng Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) xác nhận thông tin và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm.

“Bước đầu xác định nam thanh niên trên tên là Lê K.N. (sinh năm 1996, quê Sầm Sơn, Thanh Hoá). Công an cũng đã liên lạc báo tin cho người nhà nhưng hiện tại bố mẹ nạn nhân đang sinh sống trong Gia Lai. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ” – Đại tá Dũng thông tin.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 11h45 trưa 8/3, nhiều thầy cô và sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực ngoài hành lang sân trường chỗ đỗ xe máy, mọi người vội chạy ra thì thấy một nam thanh niên nằm bất động dưới đất.

Sau khi phát hiện sự việc nhiều người đã nhanh chóng báo cáo ban lãnh đạo nhà trường đồng thời gọi xe cấp cứu đến, phối hợp với cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nhưng do chấn thương quá nặng, nam thanh niên đã tử vong trước khi kịp đến bệnh viện.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP